thực phẩm giàu omega 3

(PLO)- Kết ăn ý những đồ ăn nhiều omega-3 này vô cơ chế thức ăn ngày hè rất có thể mang đến nhiều quyền lợi cho tới sức mạnh, bao hàm tương hỗ sức mạnh tim mạch, tác dụng óc và rời viêm.

Theo NDTV, axit rộng lớn omega-3 là dưỡng chất quan trọng nhất mang đến nhiều quyền lợi cho tới sức mạnh, bao hàm tương hỗ sức mạnh tim mạch, tác dụng óc và rời viêm. Việc phối hợp những đồ ăn nhiều omega-3 này vô cơ chế thức ăn ngày hè rất có thể mang đến nhiều quyền lợi cho tới sức mạnh, bao hàm tương hỗ sức mạnh tim mạch, tác dụng óc và rời viêm.

Bạn đang xem: thực phẩm giàu omega 3

9 loại đồ ăn nhiều omega-3 nên bổ sung cập nhật vô cơ chế thức ăn vô mùa hè
Kết ăn ý những đồ ăn nhiều omega-3 này vô cơ chế thức ăn ngày hè của chúng ta có thể mang đến nhiều quyền lợi cho tới sức mạnh. Ảnh: Pexels

Dưới đó là 9 thực phẩm nhiều omega-3 nên bổ sung cập nhật vô cơ chế ăn ngày hè của bạn:

Cá hồi

Cá hồi là 1 trong trong mỗi mối cung cấp cung ứng axit rộng lớn omega-3 rất tốt, nhất là EPA và DHA. Những axit rộng lớn này tương hỗ sức mạnh tim mạch, rời viêm và rất có thể nâng cao tâm lý na ná tác dụng trí tuệ.

Hạt lanh

Hạt lanh là mối cung cấp cung ứng axit rộng lớn omega-3 đem xuất xứ thực vật, nhất là ALA. Chúng cũng chứa chấp hóa học xơ, hóa học chống lão hóa và lignan, đem đặc điểm cân đối hooc môn. Hạt lanh xay rất có thể được rắc lên hộp sữa chua, bột yến mạch hoặc sinh tố nhằm đẩy mạnh đủ chất.

Hạt chia

Hạt phân tách biết bao axit rộng lớn omega-3 ALA, hóa học xơ, protein và hóa học chống lão hóa. Chúng tương hỗ sức mạnh tim mạch, sức mạnh hấp thụ và rất có thể canh ty kiểm soát và điều chỉnh lượng đàng vô ngày tiết.

Quả óc chó

Quả óc chó là loại phân tử nhiều axit rộng lớn omega-3 ALA, cùng theo với protein, hóa học xơ và hóa học chống lão hóa. Chúng tương hỗ sức mạnh tim mạch, tác dụng óc và rất có thể canh ty rời viêm.

Xem thêm: vé xe đà nẵng hà nội

Rong biển

Rong biển lớn là 1 trong loại rau xanh biển lớn nhiều axit rộng lớn omega-3 EPA và DHA, cũng giống như các Vi-Ta-Min, khoáng hóa học và hóa học chống lão hóa. Nó tương hỗ sức mạnh tim mạch, tác dụng tuyến giáp và rất có thể canh ty kiểm soát và điều chỉnh lượng đàng vô ngày tiết.

Đậu nành

Đậu nành là mối cung cấp cung ứng axit rộng lớn omega-3, protein, hóa học xơ và Vi-Ta-Min đem xuất xứ kể từ thực vật. Chúng tương hỗ sức mạnh tim mạch, sức mạnh của xương và rất có thể canh ty rời viêm. Thưởng thức đậu nành luộc như 1 số khai vị hoặc số điểm tâm bồi dưỡng.

Rau bina (rau chân vịt)

Rau bina là 1 trong loại rau xanh lá xanh rờn nhiều axit rộng lớn omega-3 ALA, Vi-Ta-Min, khoáng hóa học và hóa học chống lão hóa. Nó tương hỗ sức mạnh tim mạch, sức mạnh của đôi mắt và rất có thể canh ty rời căng thẳng mệt mỏi lão hóa.

Xem thêm: vẽ tranh bằng màu nước

Cá mòi

Cá mòi là loại cá nhỏ, nhiều dầu, đựng nhiều omega-3, can xi và Vi-Ta-Min D. Chúng tương hỗ sức mạnh tim mạch, sức mạnh của xương và rất có thể canh ty rời viêm.

Cá thu

Cá thu là 1 trong loại cá đem dầu không giống nhiều axit rộng lớn omega-3. Nó mang đến những quyền lợi sức mạnh tương tự động như cá hồi và cá mòi, bao hàm tương hỗ sức mạnh tim mạch và rời viêm.

Theo dõi Báo Pháp Luật Tp Sài Gòn bên trên Google News