Sỡ Hữu Vòng 3 Săn Chắc, Căng Tròn Với 3 Thực Phẩm Tự Nhiên Này

Muốn sở hữu vòng 3 căng đét thì bổ sung ngay vào thực đơn 3 thực phẩm dưới đây ngay

1. Quả óc chó

Quả óc chó chứa một lượng lớn protein và chất béo giúp tăng cơ bắp vùng mông, kích thích cơ thể tạo mô nạc, cung cấp nhiều khoáng chất và vitamin có lợi cho sức khỏe.

Sỡ Hữu Vòng 3 Săn Chắc, Căng Tròn Với 3 Thực Phẩm Tự Nhiên Này

Bổ sung óc chó vào thực đơn hằng ngày không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp bạn cải thiện số đo vòng 3 đáng kể nữa đấy.

2. Bơ

Sỡ Hữu Vòng 3 Săn Chắc, Căng Tròn Với 3 Thực Phẩm Tự Nhiên Này

Bơ chứa lượng chất béo dồi dào nhưng không tích mỡ cho cơ thể, không chỉ giúp da sáng đẹp, mềm mịn và căng tràn sức sống từ bên trong mà còn làm tăng kích thước vòng 3 hiệu quả. Muốn sở hữu một vòng 3 quyến rũ, săn chắc, gợi cảm, hãy dùng bơ hàng ngày, có thể làm sinh tố hoặc nấu cùng các món ăn thông thường.

3. Ức gà tây rán, thịt bắp bò luộc

Đây là 2 món ăn chứa nhiều protein nhất được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng dành cho những ai mong muốn cải thiện cơ bắp hay cải thiện vòng 3 căng tròn, quyến rũ.

Sỡ Hữu Vòng 3 Săn Chắc, Căng Tròn Với 3 Thực Phẩm Tự Nhiên Này

Theo các chuyên gia, protein là 1 trong những chất quan trọng hàng đầu trong chế độ ăn uống giảm cân hiệu quả cho cả nam và nữ mà có thể giúp bạn cải thiện số đo 3 vòng hiệu quả. Protein giúp cho cơ bắp phát triển, khiến vòng 3 và vòng 1 to tròn và săn chắc hơn.

4. Chế độ tập luyện

Ngoài chế độ ăn, bạn cũng nên áp dụng song song với một số bài tập tại nhà giúp vòng 3 săn chắc và căng mẩy hơn.

Brazilian butt lift đang là phương pháp luyện tập tăng kích thước vòng 3 được các tín đồ phòng gym ưa chuộng vì đem lại kết quả tuyệt vời như vừa phẫu thuật thẩm mỹ xong: vòng 3 săn chắc, thon gọn, căng tròn cực kì quyến rũ. “Thiên thần chúa” Alessandra Ambrosio từ nhà Victoria’s Secret là người đi đầu trong việc áp dụng bài tập này để cải thiện vòng 3.

Sỡ Hữu Vòng 3 Săn Chắc, Căng Tròn Với 3 Thực Phẩm Tự Nhiên Này

Để tập luyện bài tập này bạn cần thực hiện 3 động tác cơ bản: Wall-sit, Bodyweight squat và Glute bridge.

– Wall-sit: Quay lưng vào tường nhưng không ép sát, hai chân đưa về trước. Từ từ hạ người xuống, lưng dựa tường, đùi song song với mặt sàn.

– Bodyweight squat: Thực hiện tư thế squat cơ bản. Giữ khoảng 5-10s trước khi đứng lên.

– Glute bridge: Nằm ngửa, chân co lại, mở rộng bằng vai, tay ép sát người, dùng gót chân đẩy hông lên cao, lưng giữ thẳng, hít vào. Sau đó thở ra, giữ tư thế này 1s rồi trở về vị trí ban đầu.

Chúc bạn thành công!

6 Bài Tập Thể Dục Giúp Giảm Mỡ Lưng Nhanh Chóng Tại Nhà

Tình trạng mỡ thừa ở lưng hay eo thường khó để giảm hơn các bộ phận khác trên cơ thể. Bởi vậy cần có cách tập luyện phù hợp và kiên trì để lấy lại vóc dáng thanh mảnh cùng vòng eo thon gọn. Dưới đây là một số bài tập giúp giảm mỡ lưng hiệu quả mà bạn có thể tự áp dụng ngay tại nhà.

Bài tập 1

– Bài tập giúp giảm mỡ lưng đầu tiên là nằm thẳng, 2 chân tạo với mặt đất 1 góc 45 độ, 2 tay để dọc thân người chếch ra ngoài. Nhịp 1 nâng phần bụng, hông, eo lên sao cho ngực, bụng và đầu gối tạo thành đường thẳng. Giữ yên trong 3 giây.

– Nhịp 2 quay lại tư thế ban đầu. Thực hiện liên tục trong 4 phút.

Bài tập 2

– Cách giảm mỡ lưng trên và eo hiệu quả nhất là tư thế plank cao. Nhịp 1 bước chân trái sang bên trái sao cho đùi trái tạo với thân người 1 góc 90 độ, nhịp 2 đưa chân trái về vị trí ban đầu. Thực hiện liên tiếp với tốc độ nhanh dần đều trong 4 phút. Áp dụng tương tự với chân phải.

– Động tác plank không những tốt cho cơ bụng mà còn giúp giảm béo phần lưng hiệu quả.

Bài tập 3

– Một động tác giúp giảm mỡ lưng dưới cho nam khá hiệu quả: Đứng thẳng, 2 chân rộng bằng vai, giữ 1 quả bóng hoặc 1 chai nước ở trước ngực. Vặn người sang trái sang phải lần lượt. Vặn hết cỡ ở mỗi bên để tác động lực vào thăn lưng. Thực hiện liên tục trong 5 phút. Lưu ý: Mở rộng vai, tránh gù lưng, mắt nhìn về phía trước.

Bài tập 4

– Bạn có thể áp dụng giảm béo phần lưng bằng động tác sau: nằm xuống sàn nhà, chống lòng bàn tay xuống nền để nâng phần trên cơ thể lên cao. Hai chân duỗi thẳng và giữ chắc không để cho cơ thể bị trượt.

– Giữ nguyên tư thế trên trong khoảng 1 phút rồi chuyển sang tư thế bò bằng cách: hai đầu gối chạm đất và song song với nhau, hai tay đặt song song, chống xuống nền nhà. Tiếp đó đẩy mông chạm gót chân sao cho lưng với tay tạo thành một đường thẳng.

– Nếu chịu khó tập luyện hàng ngày, bạn sẽ lấy lại được vòng eo và lưng thon gọn.

Bài tập 5

– Sau khi tập động tác trên xong, bạn chuyển sang tư thế bơi cạn bằng cách: nằm sấp xuống sàn đưa thẳng tay phải về phía trước làm sao cho song song với sàn nhà đồng thời đẩy chân trái lên cao. Thực hiện 5 lần rồi đổi bên.

– Vẫn giữ tư thế nằm sấp tuy nhiên ở động tác này bạn chú ý tập trung lực ở phần thân dưới, dùng sức để nâng cao phần thân trên.

Bài tập 6

– Động tác giảm mỡ vùng thắt lưng : Lấy chân trái làm trụ, co chân phải về phía sau, hai tay giơ cao, hai lòng bàn tay nắm chặt. Từ tự hạ cơ thể sao cho khuỷu tay trái tiếp xúc với đầu gối chân trái, tay phải và chân phải giữ thẳng. Đổi bên và thực hiện lại.

– Cuối cùng bạn đứng thẳng người, hai chân rộng bằng vai, hai tay mở rộng tạo hình chữ V. Từ từ hạ tay xuống cho tới khi chạm sàn và giữ khoảng 5 giây rồi co tay đặt lên đùi, hướng phần thân trên ra phía trước. Giữ tư thế này khoảng 5 giây là có thể kết thúc bài tập.

Bên cạnh việc tập luyện hàng ngày, bạn cũng nên kết hợp với chế độ ăn kiêng phù hợp để giảm béo phần lưng. Nên tránh xa đồ ăn chứa nhiều chất béo, thay dầu mỡ bằng dầu thực vật hoặc dầu oliu. Đặc biệt không nên uống nước có ga và hạn chế đồ ăn nhanh vì chứa nhiều cholesterol có hại cho hệ tim mạch. Thay vào đó hãy ăn nhiều rau xanh và trái cây để bổ sung vitamin.

3 Bài Tập Thể Dục Giảm Cân Thú Vị Giúp Lấy Lại Vóc Dáng Nhanh Chóng

Vận động nhiều là cách nhanh chóng nhất giúp chúng ta có được thân hình thon gọn và cơ bắp chắc khỏe tuy nhiên việc lựa chọn cho mình một môn thể thao phù hợp cũng không phải là điều dễ dàng. Nếu chúng ta cứ lặp đi, lặp lại một môn thể thao có thể làm cơ thể trở nên nhàm chán, mệt mỏi, không có hứng thú khi luyện tập. Vậy thì tại sao không vừa giảm cân, vừa xả stress với những bài tập thú vị dưới đây.

Spartan workout

3 Bài Tập Thể Dục Giảm Cân Thú Vị Giúp Lấy Lại Vóc Dáng Nhanh Chóng

Tập thể dục giảm cân với Spartan workout đang là sự lựa chọn của không ít bạn trẻ bởi nó khá năng động. Tiết tấu nhanh, đòi hỏi sự hoạt động của nhiều bộ phận chính vì thế mà năng lượng được đốt cháy hiệu quả hơn.

Bài tập này rất đơn giản bạn cần tập những động tác như kéo xà, ngồi xổm…

Việc áp dụng bài tập với tiết tấu nhanh sẽ làm tăng sức chịu đựng và dẻo dai của các cơ bắp, giúp bạn có được vóc dáng thon gọn.

Với những người mới bắt đầu có thể cảm thấy khó khăn vì vậy bạn cần có sự hướng dẫn của huấn luận viên hoặc luyện tập với cường độ nhẹ nhàng sau đó mới tăng dần cường độ lên để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Zumba

3-bai-tap-the-duc-giam-can-thu-vi-giup-lay-lai-voc-dang-nhanh-chong-4

Nếu như những bài tập thông thường làm bạn có cảm giác mệt mỏi, áp lực thì bài tập nhảy Zumba kết hợp với âm nhạc là sự lựa chọn tuyệt vời để cải thiện tập trạng đồng thời giúp giảm cân nhanh chóng, an toàn.

Zumba mang đến sự khác biệt so với các bài tập nhảy thông thường bởi nó có sử dụng các động tác lặp đi lặp lại nhanh khiến bạn phải tập trung nhiều hơn, tiêu hao nhiều năng lượng hơn.

Bài tập này khá thú vị, bạn có thể luyện tập chung với bạn bè hay người thân để cùng nhau giảm cân hiệu quả hơn.

Birkam Yoga

3 Bài Tập Thể Dục Giảm Cân Thú Vị Giúp Lấy Lại Vóc Dáng Nhanh Chóng

Nếu bạn muốn giảm mỡ bụng hiệu quả thì không nên bỏ qua bài tập thể dục giảm cân với Birkam Yoga. Bài tập bao gồm 26 tư thế khác nhau. Sự khác biệt của phương pháp này là ở chỗ bạn phải luyện tập trong phòng với nhiệt độ cao ( khoảng 40 độ C)

Sở dĩ Birkam Yoga đòi hỏi phải tập luyện ở nhiệt độ nóng vì nó sẽ hỗ trợ cho sự co duỗi cơ thể được tốt hơn và sẽ giảm thiểu tình trạng chuột rút và chấn thương khi luyện tập. Khi toát mồ hôi thì các độc tố cũng được thải ra.

Hi vọng với 3 bài tập đơn giản này sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng, an toàn nhất nhé!