Trang Chủ / Thực Đơn Giảm Cân / Sỡ Hữu Vòng 3 Săn Chắc, Căng Tròn Với 3 Thực Phẩm Tự Nhiên Này

Sỡ Hữu Vòng 3 Săn Chắc, Căng Tròn Với 3 Thực Phẩm Tự Nhiên Này

Muốn sở hữu vòng 3 căng đét thì bổ sung ngay vào thực đơn 3 thực phẩm dưới đây ngay

1. Quả óc chó

Quả óc chó chứa một lượng lớn protein và chất béo giúp tăng cơ bắp vùng mông, kích thích cơ thể tạo mô nạc, cung cấp nhiều khoáng chất và vitamin có lợi cho sức khỏe.

Sỡ Hữu Vòng 3 Săn Chắc, Căng Tròn Với 3 Thực Phẩm Tự Nhiên Này

Bổ sung óc chó vào thực đơn hằng ngày không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp bạn cải thiện số đo vòng 3 đáng kể nữa đấy.

2. Bơ

Sỡ Hữu Vòng 3 Săn Chắc, Căng Tròn Với 3 Thực Phẩm Tự Nhiên Này

Bơ chứa lượng chất béo dồi dào nhưng không tích mỡ cho cơ thể, không chỉ giúp da sáng đẹp, mềm mịn và căng tràn sức sống từ bên trong mà còn làm tăng kích thước vòng 3 hiệu quả. Muốn sở hữu một vòng 3 quyến rũ, săn chắc, gợi cảm, hãy dùng bơ hàng ngày, có thể làm sinh tố hoặc nấu cùng các món ăn thông thường.

3. Ức gà tây rán, thịt bắp bò luộc

Đây là 2 món ăn chứa nhiều protein nhất được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng dành cho những ai mong muốn cải thiện cơ bắp hay cải thiện vòng 3 căng tròn, quyến rũ.

Sỡ Hữu Vòng 3 Săn Chắc, Căng Tròn Với 3 Thực Phẩm Tự Nhiên Này

Theo các chuyên gia, protein là 1 trong những chất quan trọng hàng đầu trong chế độ ăn uống giảm cân hiệu quả cho cả nam và nữ mà có thể giúp bạn cải thiện số đo 3 vòng hiệu quả. Protein giúp cho cơ bắp phát triển, khiến vòng 3 và vòng 1 to tròn và săn chắc hơn.

4. Chế độ tập luyện

Ngoài chế độ ăn, bạn cũng nên áp dụng song song với một số bài tập tại nhà giúp vòng 3 săn chắc và căng mẩy hơn.

Brazilian butt lift đang là phương pháp luyện tập tăng kích thước vòng 3 được các tín đồ phòng gym ưa chuộng vì đem lại kết quả tuyệt vời như vừa phẫu thuật thẩm mỹ xong: vòng 3 săn chắc, thon gọn, căng tròn cực kì quyến rũ. “Thiên thần chúa” Alessandra Ambrosio từ nhà Victoria’s Secret là người đi đầu trong việc áp dụng bài tập này để cải thiện vòng 3.

Sỡ Hữu Vòng 3 Săn Chắc, Căng Tròn Với 3 Thực Phẩm Tự Nhiên Này

Để tập luyện bài tập này bạn cần thực hiện 3 động tác cơ bản: Wall-sit, Bodyweight squat và Glute bridge.

– Wall-sit: Quay lưng vào tường nhưng không ép sát, hai chân đưa về trước. Từ từ hạ người xuống, lưng dựa tường, đùi song song với mặt sàn.

– Bodyweight squat: Thực hiện tư thế squat cơ bản. Giữ khoảng 5-10s trước khi đứng lên.

– Glute bridge: Nằm ngửa, chân co lại, mở rộng bằng vai, tay ép sát người, dùng gót chân đẩy hông lên cao, lưng giữ thẳng, hít vào. Sau đó thở ra, giữ tư thế này 1s rồi trở về vị trí ban đầu.

Chúc bạn thành công!

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Scroll To Top