Bí Quyết Giảm Cân Cực Kỳ Hiệu Quả Từ Bí Đao

Bí quyết giảm cân hiệu quả bằng bí đao chắc hẳn không ít người không biết đến nhưng để chế biến những món ăn ngon cho bữa ăn giảm cân hàng ngày bằng bí đao là không hề đơn giản. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn bí quyết giảm cân cực kỳ hiệu quả từ các món ăn từ bí đao.

Bí quyết giảm cân hiệu quả từ bí đao

Bí đao (hay còn gọi là bí xanh) thuộc họ bầu bí, Đông y gọi là đông qua, có vị ngọt, tính hàn, vào các kinh phế, vị, bàng quang, tiểu tràng, không có độc tính, mà có tác dụng kiện tỳ, ích khí, tiêu thủy. Sở dĩ bí xanh có tác dụng giảm cân vì bí xanh không chứa chất béo, có chứa hợp chất hóa học hyterin – caperic có khả năng khống chế đường chuyển hóa thành mỡ nên ngăn chặn được sự tích lũy mỡ trong cơ thể, chống tình trạng béo phì.

Uống nước bí rất ít năng lượng, nên vẫn có thể ăn thêm các thức ăn khác để cung cấp đủ dinh dưỡng. Chính vì thế, uống nước ép bí đao hằng ngày sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Bí quyết giảm cân hiệu quả nhờ nước ép bí đao

Nguyên liệu:

– 300g bí đao

– 1 thìa cà phê muối

– 4 thìa đường

Cách làm:

– Bí đao gọt vỏ, bỏ ruột, rửa thật sạch rồi thái miếng, cho vào máy ép lấy nước.

– Hòa thêm chút muối và đường rồi khuấy đều cho hai thứ nguyên liệu này tan hết.

– Có thể chia ra uống vài lần trong ngày sẽ rất tốt cho sức khỏe. Có thể thay đường trắng bằng đường phèn để có vị thanh mát hơn.

Bí quyết giảm cân nhanh bằng nước ép bí đao

Bí quyết giảm cân nhanh với nước ép bí đao và dứa

Nguyên liệu:

– 1 quả bí xanh.

– 1-3 quả dứa.

– Vài viên đá đập vụn.

Cách làm:

– Bí xanh bỏ vỏ, cắt ruột thành từng miếng tùy ý.

– Dứa gọt vỏ, bỏ mắt, bổ thành từng miếng tùy ý.

– Cho bí xanh, dứa vào máy ép (hoặc có thể dùng máy xay sinh tố). Đổ nước ép ra cốc, cho thêm đá vào để được một ly nước ép hoa quả thơm ngon.

– Dứa cũng có tác dụng giảm cân vì dứa cũng như các loại quả khác là đu đủ, kiwi, trong thành phần có chứa Bromelin. Loại enzim này giúp thủy phân protein thành các axit amin, có tác dụng tốt trong việc tiêu hóa, và phân giải lượng calories thừa trong cơ thể.

Bí quyết giảm cân bằng hiệu quả bằng nước ép bí đao các bạn có thể làm thêm rồi bỏ vào tủ lạnh để uống ngon hơn mà lại bảo quản được lâu hơn

Sản phẩm TPCN được khuyên dùng

Thuốc giảm cân super slim usa được bào chế từ tinh dầu của các loại thảo mộc thiên nhiên. Các thành phần tự nhiên chứa các men linh hoạt làm tiêu hao năng lượng, giúp ngăn chặn quá trình hấp thụ các cholesterol, mỡ thừa – nguyên nhân béo phì trong cơ thể.

Ngoài ra, sản phẩm super slim usa còn chứa các thành phần khoáng chất như: muối khoáng, sắt, photpho, canxi, kali, kẽm lưu huỳnh… các thành phần này sẽ kích hoạt và thúc đẩy các tế bào loại trừ độc tố ứ đọng trong cơ thể lâu ngày

Bí quyết giảm cân hiệu quả nhờ super slim

Tác dụng

– Giảm cân ngay tháng đầu tiên

– Giảm cân hiệu quả đối với những vùng tích tụ mỡ như: bụng, đùi, mông, dưới cánh tay, dưới cằm

– Không gây tác dụng phụ như choáng váng, xây xẩm mặt mày, không bị tiêu chảy

– Giúp giảm hôi miệng do bao tử yếu, làm tan đàm trong cổ họng, khả năng giữ ấm tốt, giúp làn da luôn tươi trẻ và mịn màng.

– Dùng tốt cho cả nam và nữ

– Hướng dẫn sử dụng: Uống 1 viên / ngày trước bữa sáng 15 – 30 phút

5 Bí Quyết Đơn Giản Giúp Bạn Giảm Cân Nhanh Chóng

Các phương pháp giảm cân quá khó khăn, những thực đơn ăn kiêng giảm cân quá khắt khe. Vậy tại sao bạn không thử tìm hiểu những bí quyết giảm cân đơn giản sau để có thể giảm cân hiệu quả hơn.

Không cắt giảm bữa sáng

Ăn sáng sẽ giúp quá trình trao đổi chất và lượng đường trong máu diễn ra ổn đinh. Do đó sự trao đổi sẽ bị chậm, chất béo sẽ bị tích lại trong cơ thể nếu cắt giảm bữa sáng. Hơn nữa cảm giác thèm ăn sẽ dồn vào bữa trưa và lượng thức ăn nạp vào sẽ vượt quá mức calo quy định.

Chế biến thức ăn đơn giản

5-bi-quyet-don-gian-giup-ban-giam-can-nhanh-chong

Nếu bạn nhận thức được rằng chất béo không tốt trong giảm cân và bạn đã hạn chế được nó trong thực đơn nhưng trong những món ăn tưởng chừng như rất lành mạnh nhưng nó lại ẩn chứa những nguy cơ dẫn tới béo phì. Các món ăn từ rau được bạn chế biến công phu bằng chiên xào, chúng quá nhiều dầu mỡ cũng khiến bạn rất khó để giảm cân. Do đó hãy chế biến đơn giản thôi nhé, chỉ hấp, luộc hoặc hạn chế tối đa dầu.

Nói không với ăn đêm

5-bi-quyet-don-gian-giup-ban-giam-can-nhanh-chong

Nếu trước đây bạn có thói quen ăn đêm thì nó chính là thủ phạm khiến cơ thể bạn ngày một nặng nề. Hãy từ bỏ nó bằng cách ăn tối trước 19h tối và không ăn gì tiếp theo nhé. Khi ăn tối xong bạn hãy đánh răng để đảm bảo là cơ thể không thèm bất cứ một đồ ăn vặt nào nữa. Điều này sẽ khó khăn với một số người, nhưng sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả.

 

Bí Quyết Giảm Cân Sau Sinh Hiệu Quả

Sau khi sinh, chị em nên đợi từ 6 – 8 tuần trước khi bắt đầu chế độ giảm cân để đảm bảo sức khỏe cho mẹ và bé.

Hạn chế dần dần lượng calorie trong thực đơn

Sau khi vượt cạn, chị em nào cũng nôn nóng muốn lại lại “phom người” chuẩn không cần chỉnh như thời chưa “đeo ba lô ngược”. Tuy nhiên các bác sĩ tiết lộ rằng thông thường, phụ nữ đang cho con bú cần nạp 1.800 – 2.7000 calories một ngày để đảm bảo sức khỏe cho mẹ và bé. Do vậy các mẹ không nên vội vã thực hiện thực đơn ăn kiêng khắc nghiệt ngay từ đầu mà hãy giảm dần lượng calorie trong khẩu phần ăn hàng ngày.

Cho con bú

bi-quyet-giam-can-sau-sinh-hieu-qua

 Một số nghiên cứu khoa học đã chứng minh việc cho bé bú sẽ tiêu hủy khoảng 500 Kcal năng lượng thừa trong cơ thể mỗi ngày. Vì vậy, bạn nên nuôi con bằng sữa mẹ trong 6 tháng đầu. Điều này không chỉ có lợi cho sự phát triển của bé mà còn mang lại vóc dáng cân đối cho bản thân bạn. Đây là một cách giảm cân hiệu quả mà hoàn toàn tự nhiên.

Hạn chế đồ ngọt và muối

Phương pháp giảm cân nào cũng khuyên các bạn nên hạn chế ăn đồ ngọt bởi những loại thực phẩm này làm tăng lượng insulin (hormone gây đói) trong máu, khiến chị em lâm vào cảnh thèm ăn và tăng cân vùn vụt. Ngoài ra hãy giảm bớt muối trong khẩu phần ăn hàng ngày. Ở phụ nữ cho con bú, hàm lượng prolactin trong máu tăng, gây ra hiện tượng giữ nước trong cơ thể. Ăn nhiều đồ muối, chị em sẽ bị phù nề và tăng cân.

Làm bạn với rau củ quả

Rau củ quả là thực phẩm chính trong khẩu phần ăn của những chị em muốn giảm cân. Vì vậy các mẹ nên ghi danh bắp cải, bí đỏ, cà chua, khoai lang, dứa, bưởi, táo… vào thực đơn hàng ngày của mình. Ngoài ra, chị em nên ăn nhiều cá, thịt bò và các thực phẩm từ sữa để đảm bảo đủ năng lượng cho cơ thể.

Tập luyện nhẹ nhàng

bi-quyet-giam-can-sau-sinh-hieu-qua

Cùng với chế độ ăn hợp lý thì khoảng 1 tháng sau khi sinh, để lấy lại vóc dáng, bạn có thể tập các bài tập Yoga đơn giản, tạ tay nhỏ, các bài tập thể dục giảm cân, thời gian 15-30 phút, sau đó tăng dần dần thời gian.

Ngoài ra, bạn có thể tận dụng thời gian bé ngủ để tập những động tác thể dục đơn giản vào đầu buổi chiều, buổi tối hay bất kỳ lúc nào thích hợp, miễn là không phải sau khi vừa ăn xong.

Đi bộ xung quanh nhà cũng là 1 cách hay để tiêu hao lượng Kcal dư thừa.

Bí Quyết Giảm Cân Nhanh Trong 1 Tuần

Có nhiều người cho rằng không có cách nào để giảm cân nhanh được trong 1 tuần, nhưng nếu bạn có quyết tâm và nghiêm túc thì bạn có thể thực hiện được. Nhưng để giảm cân trong 1 tuần thì bạn phải hướng tới một lối sống lành mạnh. Tập thể dục là một trong những nhân tố chính và đóng vai trò quan trọng trong việc thực hiện giảm cân trong 1 tuần. Ăn kiêng hay các phương pháp khác chỉ là cách giảm cân tạm thời và nó cũng không tốt cho sức khỏe.

Nếu bạn muốn giảm cân nhanh trong 1 tuần bằng các bài tập thì bạn phải đảm bảo rằng tất cả các bài tập của bạn đều hướng tới những bộ phận trên cơ thể.  Tham  khảo một trong những bài tập dưới đây

Nhảy dây

Nhảy dây có thể dễ dàng thực hiện ở nhà nếu bạn không có thời gian để đi đến phòng tập thể dục để giảm cân. Nhảy dây là tuyệt vời để giảm cân vì nó nhắm vào toàn bộ cơ thể. Người ta ước tính rằng 10 phút nhảy dây đốt cháy calo nhiều hơn chạy 1km trong vòng tám phút.

bi-quyet-giam-can-nhanh-trong-1-tuan

Chạy

Cho dù bạn đang thực hiện bài tập này trên máy chạy bộ hoặc bên ngoài thì bạn cũng phải thực hiện thường xuyên. Nhiều người thích chạy vào buổi tối và một số yêu để chạy vào buổi sáng sớm. Chạy mục tiêu toàn bộ cơ thể và tăng cường các bắp chân và cơ đùi. Khi cố gắng để giảm cân với chạy, hãy chắc chắn rằng bạn có đủ sức khỏe để thực hiện. Chạy có thể giúp bạn đốt cháy 100calo/ 1km. Hãy thực hiện chạy 30 phút chạy mỗi ngày để cảm nhận sự thay đổi của cơ thể.

Đi xe đạp

Đi xe đạp là một trong những bài tập thêtốt nhất để giảm cân nhanh trong 1 tuần. Tuy nhiên, nó không phải là tốt cho phụ nữ vì nó cần đốt cháy nhiều calo. Đi xe đạp giúp củng cố sức bền và cơ bắp đùi và cũng cung cấp một tổng tập luyện cơ thể. Tuy nhiên, kết quả có lợi được chú ý chỉ khi nào ta làm tăng lượng thời gian dành cho xe đạp và mức độ kháng.

Cách duy nhất để thành công trong việc giảm cân nhanh 1 tuần bằng các bài tập thể dục thì bạn cần phải tập trung, cố gắng và chăm chỉ tập luyện. Những bạn hãy đảm về sức khỏe và cung cấp cho cơ thể đầy đủ dinh dưỡng để nuôi cơ thể

Nếu bạn không có thời gian đề thực hiện những phương pháp trên bạn có thể sử dụng thực phẩm chức năng giảm cân đến từ mỹ, đã được người tiêu dùng sử dụng và đánh giá cao như collagen slim, perfect slim.