Trang Chủ / Thực Đơn Giảm Cân / Giảm Cân Nhanh Chóng Hiệu Quả Chỉ Sau 1 Tuần Với Chế Độ Ăn Low – Carb

Giảm Cân Nhanh Chóng Hiệu Quả Chỉ Sau 1 Tuần Với Chế Độ Ăn Low – Carb

Chế độ ăn kiêng vẫn luôn được coi là cách giảm cân cấp tốc hiệu quả nhất. Người mẫu, diễn viên, hay bất cứ ai muốn duy trì hình thể đều bắt buộc phải tuân thủ 1 chế độ ăn nghiêm ngặt.

Nhưng hiện nay có 1 chế độ ăn kiêng mới đã bác bỏ hoàn toàn cách làm xưa cũ này. Đó chính là chế độ ăn kiêng Low- Carb.

Chế độ ăn kiêng Low- Carb là chế độ ăn hạn chế đến mức 0 lượng Carbonhydrate đi vào cơ thể.

Giảm Cân Nhanh Chóng Hiệu Quả Chỉ Sau 1 Tuần Với Chế Độ Ăn Low - Carb

Carbohydrate và mỡ là 2 nguồn chính tạo ra năng lượng hoạt động cho cơ thể, khi Carbohydrate không được nạp vào, cơ thể bắt buộc phải dùng mỡ để tạo ra năng lượng hoạt động. Như vậy giảm Carbohydrate không chỉ giúp cơ thể giảm tích lũy mỡ thừa mà còn giúp lượng mỡ sẵn có giảm đi, đồng thời mất cảm giác thèm ăn đồ ngọt, hiệu quả giảm béo nhanh.

Tuân thủ theo chế độ ăn này có thể sẽ rất khó khăn với người Việt Nam, sinh hoạt ăn nhiều tinh bột trong bữa ăn. Dưới đây là các loại thực phẩm bắt buộc phải loại bỏ hoàn toàn theo chế độ ăn kiêng Low carb là:

Giảm Cân Nhanh Chóng Hiệu Quả Chỉ Sau 1 Tuần Với Chế Độ Ăn Low - Carb

– Cơm trắng, bánh mì, bột mì, các loại đường sữa, các loại bánh ngọt, các loại mì, khoai tây, khoai lang

– Tất cả các loại hoa quả, phải kiêng ít nhất trong 2 tuần đầu tiên.

– Các loại rau chứa nhiều tinh bột: bầu, bí, bí đao, bí xanh, bí đỏ, cà rốt… Các loại rau bạn có thể ăn khuya thoải mái không sợ mập.

– Các loại đồ ăn nhanh: KFC… hay đồ ăn đóng hộp

– Tất cả các loại hạt: lạc, vừng, đỗ…

– Không uống sữa

– Nấm hương

Các loại thực phẩm cần ăn:

Giảm Cân Nhanh Chóng Hiệu Quả Chỉ Sau 1 Tuần Với Chế Độ Ăn Low - Carb

– Tất cả các loại trứng, các loại thịt, hải sản, càng nhiều mỡ thì càng tốt.

– Tất cả các loại dầu, bơ và phomat

– Mộc nhĩ (khoảng 200 g/ngày)

– Cà chua 150gr/ngày

– Các loại rau gia vị: rau húng, thì là, rau răm, gừng…

– Chỉ được ăn các loại rau củ sau đây: Dưa chuột, rau cải xanh, rau muống, rau bí xanh, cải trắng trung quốc thuôn dài (không được ăn rau cải tròn), rau cần, măng, nấm. Nên ăn rau xanh nhiều chất xơ, không có tinh bột và đường.

Đã có rất nhiều người mẫu, diễn viên thực hiện chế độ ăn này để giảm cân và duy trì vóc dáng. Nhiều chị em văn phòng Việt Nam cũng đã áp dụng cho hiệu quả đạt tối thiểu giảm 8 kg 1 tháng.

Chế độ ăn giảm cân này sẽ rất tốt cho người béo phì, nó còn giúp ổn định huyết áp, giảm cholesterol và giảm Lipit được dự trữ dưới dạng mỡ trung tính.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Scroll To Top