Thực Đơn Giảm Cân Nhẹ Nhàng 3-4 Kg Trong Một Tuần

Bí quyết giảm cân nhanh trong một tuần với thực đơn giảm cân sau được các nhà khoa học Nhật Bản chứng minh là hiệu quả. Với phương pháp này, bạn không cần phải nhịn ăn, cũng không tốn nhiều sức tập luyện, vẫn cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể, mà vẫn giảm được số cân đáng kể trong thời gian ngắn. Từ đó, chị em sẽ nhanh chóng có được thân hình, thon thả quyến rũ.

Hãy bắt tay vào áp dụng thực đơn giảm cân ngay sau đây nếu bạn muốn nhanh chóng sở hữu eo thon, dáng chuẩn.

thuc-don-giam-can-nhe-nhang-3-4-kg-t

Muốn giảm cân thành công, trong thực đơn giảm cân này bạn chủ yếu ăn chất đạm, ăn rất ít chất béo và bột đường nhé. Mỗi buổi sáng, uống một tách cà phê đen sẽ làm cho tinh thần chúng ta thoải mái hơn, bắt đầu một ngày làm việc hiệu quả hơn. Caffeine trong cà phê giúp axit béo trong máu chuyển hóa thành các năng lượng dễ tiêu thụ. Do vậy cà phê có thể thúc đẩy đốt cháy chất béo trong cơ thể. Caffeine còn có tác dụng lợi tiểu và thải lọc bớt độc tố khỏi cơ thể. Nên uống cà phê đen nguyên chất, không nên cho đường và sữa vì điều này sẽ khiến bạn béo lên đấy.

Bây giờ bắt tay vào thực hiện thôi nào!

Ngày 1

thuc-don-giam-can-nhe-nhang-3-4-kg-trong-mot-tuan-2

Bữa sáng: 1 cốc cà phê đen nguyên chất

Bữa trưa: 2 quả trứng luộc, salad bắp cải tươi với dầu thực vật, cà chua sống và nước ép cà chua

Bữa tối: 200g cá rán hoặc luộc, salad bắp cải tươi

Ngày 2

thuc-don-giam-can-nhe-nhang-3-4-kg-trong-mot-tuan-3

Bữa sáng: cà phê đen với một lát nhỏ bánh bích quy (tốt hơn là bánh gạo lức)

Bữa trưa: cá luộc hoặc rán, salad bắp cải tươi

Bữa tối: 200g thịt bò luộc, một cốc nấm sữa kem không béo

Ngày 3

thuc-don-giam-can-nhe-nhang-3-4-kg-trong-mot-tuan-4

Bữa sáng: cà phê đen

Bữa trưa: 1 quả trứng, salad gồm 3 củ cà rốt luộc trộn với dầu thực vật

Bữa tối: 2 quả táo tây

Ngày 4

thuc-don-giam-can-nhe-nhang-3-4-kg-trong-mot-tuan-5

Bữa sáng: cà phê

Bữa trưa: rau mùi trộn dầu, 2 quả táo tây

Bữa tối: 2 quả trứng luộc chín và 200g thịt bò hấp, salad bắp cải tươi trộn dầu ăn

Ngày 5

thuc-don-giam-can-nhe-nhang-3-4-kg-trong-mot-tuan-6

Bữa sáng: salad cà rốt trộn nước chanh.

Bữa trưa: 500g cá luộc hoặc rán, một cốc nước ép cà chua.

Bữa tối: 200g cá, salad bắp cải tươi với dầu ăn.

Ngày 6

thuc-don-giam-can-nhe-nhang-3-4-kg-trong-mot-tuan-7

Bữa sáng: cà phê đen

Bữa trưa: 500g thịt gà luộc, Salad bắp cải và cà rốt tươi

Bữa tối: 2 quả trứng luộc chín, salad cà rốt sống trộn dầu ăn

Ngày 7

thuc-don-giam-can-nhe-nhang-3-4-kg-trong-mot-tuan-8

Bữa sáng: Trà đen

Bữa trưa: 200g thịt bò luộc, 2 quả táo.

Bữa tối: Bạn có thể chọn bất kỳ một bữa tối nào trong các ngày đã nêu, trừ bữa tối của ngày thứ ba.

Sau khi kết thúc chế độ ăn kiêng, bạn tăng từ từ số lượng thực phẩm trong từng bữa ăn, và dần đưa muối trở lại khẩu phần ăn.

Những điều cần lưu ý khi thực hiện chế độ ăn kiêng này:

– Hoàn toàn không sử dụng đường, muối, các sản phẩm có tinh bột, nước có ga.

– Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày

– Không áp dụng cho phụ nữ đang mang thai và đang cho con bú, những người bị dạ dày, tim mạch.

Chúc bạn thành công và đừng quên ủng hộ thucphamlamdep.edu.vn nhé!

Tham khảo bestie.vn

Những Liệu Pháp Tâm Lý Giúp Giảm Cân Hiệu Quả

Nghe thì có vẻ thật nực cười nhưng theo nhiều chuyên gia giảm cân cho rằng muốn giảm cân hiệu quả phải thay đổi triệt để mối quan hệ của bạn với thực phẩm. Điều này có nghĩa là nhận ra và kiềm chế hành vi ăn uống theo cảm xúc và lợi dụng yếu tố tâm lý để giúp việc ăn uống lành mạnh trở nên dễ dàng hơn. Thật khó hiểu phải không nào? Hãy cùng tìm hiểu những liệu pháp tâm lý giúp giảm cân hiệu quả nhé.

Đừng để mình quá đói

Nếu ăn khi hơi đói, bạn sẽ không ăn quá mức cần thiết.

Lý do thứ nhất có liên quan đến sinh lý học: Cơ thể chỉ làm việc hiệu quả nếu bạn được ăn ba đến bốn tiếng một lần.

Lý do thứ hai là về mặt tâm lý: Bỏ bữa sáng sẽ dẫn đến những suy nghĩ kiểu như: Sáng nay mình không ăn sáng nên bây giờ có ăn hết miếng bánh này cũng không có vấn đề gì.

Mỗi đêm, hãy lập ra thời gian biểu ăn uống cho ngày hôm sau (chẳng hạn như: 7h, 10h, 13h, 16h và 19h). Hãy tuân thủ nghiêm ngặt thời gian biểu này và chẳng mấy chốc nó sẽ trở thành thói quen.

Chờ cơn cám dỗ trôi qua

nhung-lieu-phap-tam-ly-giup-giam-can-hieu-qua

Các nghiên cứu cho thấy chúng ta rất dễ bị phân tâm khi thèm ăn. Người ta thường nghĩ cơn thèm ăn của mình sẽ kéo dài mãi mãi hay ít nhất là cho đến khi được ăn món đó. Thực tế thì chỉ cần năm phút để người ta quên đi món mình thèm. Vì thế khi thèm món gì đó hãy tiếp tục công viêc của bạn, lướt tiếp  facebok, đi tắm hoặc chơi game… để quên đi cơn thèm ăn.

Thư giãn

nhung-lieu-phap-tam-ly-giup-giam-can-hieu-qua

Đối với việc giảm cân, thời gian thư giãn cũng quan trọng không kém gì việc ăn kiêng giảm cân. Hãy dành một chút thời gian mỗi ngày để bản thân được nghỉ ngơi: hãy đi massage, đi bộ trong công viên, đọc tạp chí, làm những công việc bạn yêu thích. Bạn cũng nên đi ngủ sớm. Tại sao ư? Thời gian ngủ ngắn có thể thay đổi hàm lượng hormone điều chỉnh sự thèm ăn như ghrelin và leptin khiến bạn lầm tưởng cảm giác mệt mỏi với cảm giác đói bụng.

Mách bạn: Nếu bạn muốn dễ dàng hơn trong việc giảm cân, bạn có thể sử dụng thuốc giảm cân giúp mình có cảm giác no, ngán ăn, đồng thời ngăn sự hấp thụ mỡ và chất béo vào cơ thể, đốt cháy mỡ thừa giúp giảm cân nhanh chóng, hiệu quả. Các bạn có thể tham khảo và lựa chọn nhiều sản phẩm hỗ trợ giảm cân tại đây

Thực Đơn Giảm Cân An Toàn Hiệu Quả Trong 1 Tuần

Thực đơn giảm cân nhanh, hiệu quả và an toàn là vấn đề được quan tâm của những ai đang muốn giảm cân. Khi áp dụng thực đơn giảm cân bạn cần phải lựa chọn những thực phẩm ít béo và thời gian để chế biến nó.

Dưới đây là thực đơn giảm cân trong 1 tuần đơn giản bạn thử xem sao nhé.

thực đơn giảm cân an toàn hiệu quả trong 1 tuần

Những gì cần để có một thực đơn giảm cân trong 1 tuần

Nguyên liệu : 6 củ hành tây , 6 quả cà chua , 1 bắp cải , 2 tép hành lá , cần tây , rau mùi (ngò ) , 3 muỗng nước dùng , gia vị ( muối , tiêu , cà ri , tương ớt ).

Thực hiện : Thái rau , củ hành thành miếng nhỏ , rửa sạch , hầm 10 phút , giảm lửa , tiếp tục đun cho nhừ. Cho súp vào máy , say nhuyễn. Dùng khi đói , súp này không làm tăng calori .

Tuy nhiên , nếu dùng lâu ngày , có thể bị suy dinh dưỡng ( và ngán nữa ). Vì thế , nên theo hướng dẫn cho 1 tuần như sau :

Ngày 1 : Dùng súp kèm với các loại trái cây ( trừ chuối ) , uống nước lọc hoặc nước trà.
Ngày 2 : Dùng súp kèm với các loại rau xanh ( tránh lạc và ngô ). Buổi tối , có thể dùng thêm 1 củ khoai tây nướng. Không dùng trái cây trong ngày này.
Ngày 3 : Dùng súp kèm với bất cứ loại trái cây và rau xanh mà bạn yêu thích.
Ngày 4 : Dùng 3 quả chuối , uống nhiều nước cùng với súp trong ngày.
Ngày 5 : Dùng súp 1 lần / ngày , kèm với 280-560 gr thịt bò và 6 quả cà chua.
Ngày 6 : Dùng súp 1 lần / ngày , 2-3 miếng bò beefsteak kèm với rau cải tươi.
Ngày 7 : Dùng súp 1 lần / ngày , cơm gạo lứt , nước trái cây không ngọt , rau xanh.
Sau 1 tuần , nếu sụt hơn 6 kg , tạm nghỉ 2 ngày trước khi lặp lại thực đơn ăn kiêng giảm cân này.

Quản Lý Căng Thẳng Để Giảm Cân Hiệu Quả

Căng thẳng là một phản ứng sinh lý bình thường trong cuộc sống và điều đó xảy ra với tất cả mọi người. Đặc biệt, với những người thừa cân – béo phì, stress sẽ làm cho việc ham muốn cảm xúc ăn tăng lên. Căng thẳng lâu dài có thể có tác dụng phụ nghiêm trọng trên cơ thể. Đó là lý do tại sao bạn phải học cách quản lý căng thẳng để nó không kiểm soát bạn.

Căng thẳng

Khi bạn đang phải đối mặt với một tình huống căng thẳng, cơ thể có thể mất khả năng để đối phó với sự căng thẳng. Đặc biệt, nếu bạn xem sự căng thẳng như một thách thức để kiểm soát, thì nội tiết tố được sản sinh nhiều hơn.

qua-ly-cang-thang-de-giam-can-hieu-qua

Kiểm soát được căng thẳng thì lượng hormone sẽ tăng lên. Nếu căng thẳng tiếp tục sẽ làm bạn trở nên thất vọng, não sẽ giải phóng các hormone cortisol (gọi là hóc-môn căng thẳng). Cortisol này huy động năng lượng bằng cách di chuyển một lượng chất béo từ một địa điểm khác. Nó cũng giúp các tế bào mỡ “bé” lớn lên thành tế bào mỡ.

Dinh dưỡng

Nếu bạn đang bị căng thẳng và tăng cân, nên áp dụng một chế độ ăn uống đầy đủ với các loại trái cây tươi và rau quả, cá, sữa nạc, ngũ cốc nguyên hạt. Một nghiên cứu cho rằng, tiêu thụ quá nhiều cà phê và đồ ăn vặt có thể làm trầm trọng thêm các triệu chứng của stress.

Bằng cách loại bỏ đồ ăn vặt, thức ăn chất béo và đường cao, bạn không chỉ làm giảm các triệu chứng liên quan đến stress mà còn giảm cân và ngăn ngừa tăng cân trong tương lai.

Tác dụng của Cortisol

Khi bạn đang bị căng thẳng mãn tính, nồng độ cortisol cao sẽ gây ra sự thay đổi trong các tế bào cơ thể và các mô. Nghiên cứu cho thấy, mức độ cao của cortisol không chỉ làm tăng cảm giác ngon miệng, thèm ăn đường và tăng cân, mà còn di chuyển các “cửa hàng” chất béo ở bụng, làm bạn có nhiều khả năng mắc bệnh béo phì, huyết áp cao, cholesterol cao và tiểu đường.

Quản lý căng thẳng

Căng thẳng phải được kiểm soát để ngăn chặn tăng cân và cuối cùng là giảm cân. Quản lý stress hiệu quả bắt đầu bằng cách xác định những gì căng thẳng của bạn. Căng thẳng bên ngoài xảy ngoài tầm kiểm soát. Đây là loại căng thẳng được điều khiển bởi các yếu tố lối sống như ăn uống lành mạnh, hoạt động thể chất và giấc ngủ. Nội bộ căng thẳng đến từ những suy nghĩ của riêng bạn như: sợ hãi, không chắc chắn… Chiến lược để quản lý căng thẳng là đưa những suy nghĩ của bạn trở nên tích cực hơn. Bạn có thể thư giãn và nói chuyện với một người bạn hoặc nhân viên tư vấn.

Tập thể dục

Tập thể dục có nhiều lợi ích liên quan đến quản lý căng thẳng và giảm cân. Thực hiện và tập luyện cường độ cao có thể mang lại hiệu quả trong việc đốt cháy chất béo. Nghiên cứu chỉ ra rằng, sự trao đổi chất của bạn có thể giữ thăng bằng 25 phần trăm lên đến 15 giờ sau khi luyện tập với một cường độ cao. Tập thể dục cũng làm cơ thể cảm thấy tốt hơn. Nó cải thiện sự tự tin và khả năng của bạn.

Kết hợp với thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân Collagen Slim

qua-ly-cang-thang-de-giam-can-hieu-qua-2

Sản phẩm thuốc giảm cân Collagen Slim được chiết xuất hoàn từ thiên và những hợp chất gây phân hủy và ngăn chặn sự hình thành mỡ trong cơ thể giúp giảm cân hiệu quả cho bạn. Nhưng Collagem Slim khác biệt với các sản phẩm thuốc giảm cân khác ở chỗ là nó bổ sung Collagen Slim. Collagen là một loại protein dạng sợi, là một phần tất yếu của da, giúp nâng đỡ da từ bên trong, làm cho da săn chắc, đảm bảo cho vẻ đẹp mịn màng làn da. Chính vì thế, việc bổ sung thêm collagen là rất quan trọng cho sức khỏe của da vì nó giúp duy trì cấu trúc của da có đàn hồi cao.

>>> Xem thêm sản phẩm giảm cân khác của chúng tôi ở link sau: http://giam-can-hieu-qua.com/perfect-slim-thuoc-giam-can-nhanh-nhat-usa-gia-990k-lo-38-vien/