Cách Làm Món Sữa Chua Giảm Cân

Việc lựa chọn thực phẩm giảm cân chắc hẳn làm không ít người đau đầu bởi không phải loại nào cũng có thể dùng được kể cả là rau củ và trái cây cũng cần có sự lựa chọn kỹ lượng mới có được kết quả tốt nhất. Vậy thì hôm nay hãy để thực phẩm làm đẹp cùng bạn chế biến món sữa chua thơm ngon, hấp dẫn để bổ sung thêm cho danh sách những thực phẩm giảm cân an toàn, lành mạnh nhé.

Nguyên liệu :

Cách Làm Món Sữa Chua Giảm Cân

– Hai hũ sữa chua không đường để làm men

– 600ml sữa tươi không đường

– 2 hộp sữa đặc

– Nửa lít nước sôi

– Hũ đựng sữa chua

Cách chế biến:

Cách Làm Món Sữa Chua Giảm Cân

– Cho sữa đặc vào nước ấm, khuấy cho sữa chín. Sau đó, cho sữa tươi vào.

Quậy đều hỗn hợp sau đó cho thêm sữa chua vào quậy đều lên.

– Rót sữa ra hũ.

– Xếp các hũ đựng sữa vào nồi có nắp đậy kín.

– Pha nước để ủ sữa: bạn chuẩn bị 1 phần nước sôi và 1 phần nước nguội. Đổ ngập đến miệng hũ. Đậy nắp nồi lại ủ trong thời gian 4 giờ đồng hồ để sữa lên men.

Sau khi sữa đã sánh lại thì có thể lấy ra cho và ngăn mắt tủ lạnh để dùng dần.

Bạn cũng có thể cho thêm một số loại trái cây yêu thích để món ăn thêm hấp dẫn.

Sữa chua chứa nhiều lợi khuẩn giúp hỗ trợ tiêu hóa, làm đẹp da và giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Chúc bạn thành công với món sữa chua cho cả nhà cũng thưởng thức trong hè này nhé.