Trang Chủ / Cách Tăng Chiều Cao / Hội “Nấm Lùn” Muốn Cao Thêm 3 – 5 Cm Nên Ăn 8 Loại Rau Nhiều Canxi Hơn Cả Sữa Bò

Hội “Nấm Lùn” Muốn Cao Thêm 3 – 5 Cm Nên Ăn 8 Loại Rau Nhiều Canxi Hơn Cả Sữa Bò

Các nhà khoa học đã nghiên cứu và phát hiện ra những loại rau này chứa rất nhiều canxi hơn cả tôm, cá, sữa bò giúp cải thiện chiều cao một cách dễ dàng.

1. Giá đỗ

Hội "Nấm Lùn" Muốn Cao Thêm 3 - 5 Cm Nên Ăn 8 Loại Rau Nhiều Canxi Hơn Cả Sữa Bò

Với 100g giá đỗ sẽ có tới 38g canxi và nhiều vitamin B2, B6, C, E, PP… Trong thành phần của giá đỗ có chứa hoạt chất phyto-oestrogen và isoflavon, 2 hợp chất này có tác dụng kích thích hình thành tế bào tạo xương, giảm tỉ lệ hao xương. Đặc biệt hơn chúng còn bảo vệ, chống lại thoái hóa xương khớp.

2. Súp lơ

Hội "Nấm Lùn" Muốn Cao Thêm 3 - 5 Cm Nên Ăn 8 Loại Rau Nhiều Canxi Hơn Cả Sữa Bò

Loại rau này chính là “thuốc bổ” dành cho những nàng “nấm lùn”. Súp lơ (bông cải xanh) chứa nhiều vitamin A, C, K và đặc biệt là canxi rất tốt cho việc phát triển và phòng chống loãng xương.

3. Cải xoăn

Hội "Nấm Lùn" Muốn Cao Thêm 3 - 5 Cm Nên Ăn 8 Loại Rau Nhiều Canxi Hơn Cả Sữa Bò

Trên thực tế thì cải xoăn sẽ giúp bạn bổ sung canxi nhiều hơn so với việc uống sữa. Không những vậy, rau cải xoăn còn chứa nhiều vitamin K – yếu tố hình thành osteocalcin giúp tích tụ canxi tốt cho xương.

4. Rau cải chíp

Hội "Nấm Lùn" Muốn Cao Thêm 3 - 5 Cm Nên Ăn 8 Loại Rau Nhiều Canxi Hơn Cả Sữa Bò

Đây cũng là một loại rau nằm trong top những thực phẩm giàu canxi được các nhà nghiên cứu khuyên dùng. Bên cạnh đó, rau cải chip còn có nhiều vitamin A, C, axit folic, sắt, kali, beta carotene… tốt cho cơ bắp và dây thần kinh luôn khỏe mạnh.

5. Rau dền

Hội "Nấm Lùn" Muốn Cao Thêm 3 - 5 Cm Nên Ăn 8 Loại Rau Nhiều Canxi Hơn Cả Sữa Bò

Các nhà nghiên cứu đều cho rằng hàm lượng canxi trong rau dền vượt trội hơn hẳn so với sữa bò. Ngoài ra, lượng vitamin K dồi dào giúp hấp thụ canxi hiệu quả.

6. Nấm hương

Hội "Nấm Lùn" Muốn Cao Thêm 3 - 5 Cm Nên Ăn 8 Loại Rau Nhiều Canxi Hơn Cả Sữa Bò

Từng được gọi với cái tên “vua của các loại rau khô” nấm hương mang đến công dụng cực tốt cho sức khỏe. Với mỗi 100g nấm hương thì có 180mg canxi, có thể thấy đây chính là thực phẩm rất tốt cho những người bị loãng xương và muốn phát triển chiều cao.

7. Đậu cô ve

Hội "Nấm Lùn" Muốn Cao Thêm 3 - 5 Cm Nên Ăn 8 Loại Rau Nhiều Canxi Hơn Cả Sữa Bò

100g đậu cô ve có chứa 349mg canxi cao gấp 2 lần so với đậu nành. Với những bạn muốn cải thiện chiều cao thì hãy bổ sung thực phẩm này vào thực đơn hàng ngày nhé!

8. Cần tây

Hội "Nấm Lùn" Muốn Cao Thêm 3 - 5 Cm Nên Ăn 8 Loại Rau Nhiều Canxi Hơn Cả Sữa Bò

Loại rau này là một nguồn cung cấp vitamin K và canxi dồi rào có ích cho quá trình phát triển xương. Không chỉ vậy, cần tây còn có nhiều axit amin, mannitol, inositol làm tăng tuần hoàn máu và tăng khả năng miễn dịch, ngăn ngừa bệnh tật.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Scroll To Top