Trang Chủ / Cách Giảm Cân Nhanh / Đừng Chỉ Chăm Chăm Vào Tập Mông Hay Bụng Mà Quên Bộ Phận Này Cũng Làm Bạn Trông Quyến Rũ Hơn

Đừng Chỉ Chăm Chăm Vào Tập Mông Hay Bụng Mà Quên Bộ Phận Này Cũng Làm Bạn Trông Quyến Rũ Hơn

Đừng lúc nào cũng chỉ chăm chăm tập mông hay chỉ muốn mau xuống bụng mà quên mất phần thiết yếu này cũng rất cần thiết để có được một vóc dáng hoàn hảo.

Rất nhiều cô nàng chỉ chăm chăm tập bụng, mông hay chân mà không hề mảy may nghĩ tới việc tập lưng. Thực tế, tuy không phải là phần cơ thể mang tới ấn tượng trực diện (vì không phải lúc nào cũng hở), nhưng đây lại là một phần mà, nếu chỉ cần có nhiều mỡ, sẽ bị tố cáo ngay dù là qua lớp áo hay váy của bạn.

Mỡ ở lưng sẽ tạo ra những vết hằn trên quai sau của áo ngực và sẽ “hiện hình” qua lớp áo sơ mi/váy khiến mọi người chỉ cần nhìn qua là sẽ biết tình trạng cơ thể bạn. Một cô nàng chân nhỏ, eo nhỏ nhưng lưng lại đầy mỡ lỏng thì không bao giờ được công nhận là có thân hình đẹp.

1. Tập lưng làm gì

Đừng Chỉ Chăm Chăm Vào Tập Mông Hay Bụng Mà Quên Bộ Phận Này Cũng Làm Bạn Trông Quyến Rũ Hơn

Đầu tiên là cho mùa hè khoe dáng với các loại áo xẻ lưng, sâu xa hơn là để có cơ thể cân đối. Các bài tập kết hợp giữa các bộ phận bao giờ cũng mang lại hiệu quả cao hơn, và phần lưng nên được kết hợp với các bài tập bụng để cơ thể được vận động một cách đa dạng nhất.

2. Bắt đầu thế nào

Đừng Chỉ Chăm Chăm Vào Tập Mông Hay Bụng Mà Quên Bộ Phận Này Cũng Làm Bạn Trông Quyến Rũ Hơn

Các bài tập lưng rất đơn giản và không hề gây quá đau hay mỏi như squat hay gập bụng. Một vài động tác đơn giản như superwoman (nằm sấp, mũi chân chạm đất và nhấc người lên trong khi bụng vẫn chạm đất) hoặc kết hợp cùng các động tác tập bắp tay sau là cách đưa đến cho bạn kết quả không ngờ dù không cần phải bỏ quá nhiều công sức.

3. Nên tập thế nào

Đừng Chỉ Chăm Chăm Vào Tập Mông Hay Bụng Mà Quên Bộ Phận Này Cũng Làm Bạn Trông Quyến Rũ Hơn

Mỗi tuần đan xen 1 bài tập lưng trong 1 ngày là đủ, và nhớ là phải giãn cơ sau khi tập. Các bài tập lưng rất dễ để kết hợp với tập bắp tay, tập bụng hay mông. Đừng nhầm lẫn giữa các động tác. Nhớ là phần lưng không bao giờ kết hợp được cùng các bài về đùi nên nếu bạn squat mà đau lưng thì phải dừng lại ngay để chỉnh kĩ thuật, nếu không muốn bị hỏng cột sống.

Chúc bạn thành công!

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Scroll To Top