Trang Chủ / Bí Quyết Tăng Cân / 5 Bí Quyết Tăng Cân Hiệu Quả Cho Cô Nàng Khó Tăng Cân Không Thể Bỏ Qua

5 Bí Quyết Tăng Cân Hiệu Quả Cho Cô Nàng Khó Tăng Cân Không Thể Bỏ Qua

Gầy gò, yếu cân không chỉ gây những ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe mà còn làm nhiều người cảm thấy mất tự tin trong công việc cũng như trong cuộc sống hằng ngày.

Muốn tăng cân nhanh để cải thiện thân hình của mình, bạn hãy tham khảo bí quyết ăn uống dưới đây.

1. Tăng số lượng bữa ăn trong ngày

5 Bí Quyết Tăng Cân Hiệu Quả Cho Cô Nàng Khó Tăng Cân Không Thể Bỏ Qua

Để tăng cân hiệu quả về cơ bản là phải ăn nhiều hơn bằng cách tăng số lượng bữa ăn trong ngày. Thay vì chỉ ăn 3 bữa chính, bạn hãy ăn thành 5-6 bữa trong một ngày. Ăn nhiều để cơ thể được cung cấp nhiều năng lượng hơn trong các hoạt động thường ngày. Bạn nên ăn các thức ăn lành mạnh giàu dinh dưỡng và xen kẽ 2-3 bữa ăn nhẹ cùng với 3 bữa chính. Bữa ăn nhẹ cũng nên chọn những thực phẩm giàu calo. Những loại thực phẩm này hỗ trợ tốt cho bé chậm tăng cân lên kg hiệu quả.

2. Ăn vặt giữa các bữa ăn

5 Bí Quyết Tăng Cân Hiệu Quả Cho Cô Nàng Khó Tăng Cân Không Thể Bỏ Qua

Ngoài các bữa ăn chính, ăn vặt là điều cần thiết đối với những người đang trong kế hoạch tăng cân. Bạn nên lựa chọn các thực phẩm giàu năng lượng để bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể tăng cân nhanh chóng.

3. Chế độ ăn uống với tỷ lệ 70:20:10

5 Bí Quyết Tăng Cân Hiệu Quả Cho Cô Nàng Khó Tăng Cân Không Thể Bỏ Qua

Một chế độ ăn uống khoa học cho chiến lược tăng cân được thực hiện theo công thức 70% năng lượng từ protein nạc, 20% calo từ carbohatydre và 10% calo hoặc ít hơn từ các chất béo lành mạnh. Thực hiện chế độ ăn uống hợp lý sẽ giúp cho việc tăng cân đạt được hiệu quả cao. Bạn hãy duy trì tỷ lệ này trong chế độ ăn uống hằng ngày để tăng cân như mong muốn.

4. Ăn nhẹ trước khi đi ngủ

5 Bí Quyết Tăng Cân Hiệu Quả Cho Cô Nàng Khó Tăng Cân Không Thể Bỏ Qua

Khác với người thừa cân nặng, đối với những người có thân hình gầy còm muốn tăng cân thì việc ăn nhẹ trước khi đi ngủ lại được khuyến khích. Bởi lẽ, hệ tiêu hóa sẽ chuyển hóa thực phẩm chậm hơn khi bạn đang ngủ nên làm cơ thể dễ tăng cân. Do đó, một bữa ăn nhẹ đủ dinh dưỡng trước khi đi ngủ có thể giúp bạn đạt được cân nặng như ý muốn. Bạn có thể ăn một chút đồ ăn nhẹ lành mạnh hoặc uống một ly sữa nóng sẽ giúp bạn tăng cân hiệu quả và ngủ ngon hơn.

5. Chọn đồ uống giàu năng lượng

5 Bí Quyết Tăng Cân Hiệu Quả Cho Cô Nàng Khó Tăng Cân Không Thể Bỏ Qua

Các loại thức uống nhiều năng lượng sẽ tăng cường calo, giúp bạn tăng cân nhanh chóng. Bạn hãy lựa chọn những thức uống bổ dưỡng và lành mạnh như sữa hay nước trái cây. Uống sữa tươi và nước ép trái cây để nạp thêm calo và dinh dưỡng thay vì chỉ uống nước lọc.

Chúc bạn tăng cân thành công!

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Scroll To Top