Trang Chủ / Cách Tăng Chiều Cao / Chỉ Với 3 Bài Tập Dưới Đây Việc Tăng Chiều Cao Là Điều Đơn Giản Đối Với Bạn

Chỉ Với 3 Bài Tập Dưới Đây Việc Tăng Chiều Cao Là Điều Đơn Giản Đối Với Bạn

Bạn đang đi tìm một chiều cao lý tưởng? Vậy còn chần chừ gì mà không áp dụng ngay 3 động tác giúp cơ thể dẻo dai, vòng eo thon gọn, lại vừa giúp phát triển chiều cao tối ưu, đem đến cho bạn hình thể chuẩn đẹp như mơ ước.

1. Bài tập chống đẩy nâng mông

Bài tập này sẽ hỗ trợ rất nhiều trong việc kéo giãn cơ xương, làm cho cơ thể dẻo dai linh hoạt hơn, từ đó hỗ trợ tăng chiều cao hiệu quả.

Thực Đơn Tăng Cân Từ 3kg đến 5kg Trong 1 Tuần Cho Cô Nàng "Ăn Mãi Không Béo"

Bạn cần ở tư thế chống đẩy, chống 2 tay và 2 chân xuống sàn nhà, sao cho 2 tay giang rộng hơn vai và chân mở rộng hơn vai, gót chân chống xuống đất, mũi chân hướng lên sàn nhà.

Tiếp đó, bạn giữ cột sống thẳng, hạ thấp cơ thể về phía sàn, khuỷu tay uốn cong.

Sau đó, bạn nhấn 2 tay và mũi chân trên sàn, đồng thời nâng mông về phía trần nhà và nâng cao khuỷu tay. Từ từ uốn cong hai khuỷu tay, đưa người về vị trí thấp phía sàn nhà, rồi lặp lại bài tập tăng chiều cao này trong khoảng 10 -12 lần/ 1 lần tập.

>>> Tham khảo thêm 10 thực phẩm tốt cho trẻ tăng chiều cao toàn diện

2. Bài tập nằm ngửa nâng chân

Thực Đơn Tăng Cân Từ 3kg đến 5kg Trong 1 Tuần Cho Cô Nàng "Ăn Mãi Không Béo"

Để thực hiện bài tập tăng chiều cao này, bạn cần ở tư thế nằm ngửa trên sàn nhà và uốn cong đầu gối trái, 2 tay thả lỏng hai bên, chân trái đặt càng gần mông càng tốt.

Tiếp đó, bạn đưa thẳng chân phải lên khỏi mặt đất và chân phải song song với đùi trái và nhấn chân trái để nâng hông của bạn thành hình một cây cầu.

Sau đó, bạn từ từ hạ người xuống nhẹ nhàng và tiếp tục nhấn lên một lần nữa, đổi chân rồi lặp lại động tác khoảng 10 lần cho mỗi chân.

3. Bài tập giãn cơ vươn người

Thực hiện bài tập giãn cơ này sẽ giúp tăng chiều cao nhanh chóng. Bài tập này là tổng hợp để cơ thể được kéo giãn từ phần trên cho tới những bộ phận ở phía dưới, hỗ trợ phát triển chiều cao hiệu quả.

Thực Đơn Tăng Cân Từ 3kg đến 5kg Trong 1 Tuần Cho Cô Nàng "Ăn Mãi Không Béo"

Bạn chuẩn bị 1 quả tạ tay ở tư thế đứng thẳng 2 chân giang rộng hơn vai, bước chân phải lên trước và hạ thấp người cùng với chân trái, giữ 2 bàn tay đan vào nhau đặt song song với mặt sàn, rồi đưa 2 tay giơ trước chân phải.

Tiếp đó, bạn hít vào, rồi thở ra, 2 tay cầm tạ và giơ tay lên phía trên quá đầu cho tới vị trí cao nhất có thể, dứa người hơi nghiêng về 1 bên. Giữ nguyên trong 5 nhịp thở rồi đổi bên, lặp lại các động tác tương tự với bên còn lại, sẽ giúp bạn có được vóc dáng cao lớn khỏe mạnh.

Chúc bạn tăng chiều cao hiệu quả và có được sức khỏe lành mạnh khi chăm chỉ thực hiện các bài tập tăng chiều cao này!

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Scroll To Top