Trang Chủ / Cách Tăng Chiều Cao / 3 Bí Quyết Giúp Bạn Cao Thêm Vài Cm Dù Đã Qua Tuổi 18

3 Bí Quyết Giúp Bạn Cao Thêm Vài Cm Dù Đã Qua Tuổi 18

Bạn không thể phủ nhận rằng có một chiều cao hoàn hảo sẽ đem đến cho bạn sự tự tin và có nhiều cơ hội hơn trong cuộc sống, thế nhưng không phải ai cũng may mắn có chiều cao vượt trội, và bạn là 1 trong số đó? Thế thì mách bạn 3 bí quyết sau đây giúp bạn cao thêm vài phân dù đã sau tuổi 18.

Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến chiều cao của bạn, đầu tiên phải nói đến là do gen quy định, thứ hai là do dinh dưỡng và cuối cùng là do thói quen hằng ngày. Sau giai đoạn dậy thì hầu như việc tăng trưởng chiều cao chậm lại. Vậy làm sao để sau 18 mà bạn có thể tiếp tăng chiều cao bình thường.

1. Tập luyện thể thao

Khoa học đã chứng minh các bộ môn thể thao như bơi lội, chạy bộ, hít xà và bóng rổ,… giúp ta có thể tăng chiều cao hiệu quả. Vì vậy bạn nên thường xuyên tập luyện thể thao, mỗi ngày chỉ cần bỏ ra 30 phút để nhảy dây, đu xà hay chạy bộ là có thể tăng thêm vài cm bằng cách kéo dài cột sống.

3 Bí Quyết Giúp Bạn Cao Thêm Vài Cm Dù Đã Qua Tuổi 18

Ngoài ra sẽ tốt hơn khi kết hợp chơi các bộ môn thể thao như bóng rổ và tennis cũng giúp bạn có một vóc dáng lý tưởng, đặc biệt bơi lội là môn không chỉ giúp bạn có thể sở hữu được một cơ thể săn chắc, cân đối, các bộ phận đểu và đẹp mà còn kéo dài các cơ và xương giúp bạn đạt được chiều cao như ý.

2. Uống sữa và uống đủ nước

Bên cạnh việc tập luyện bạn nên bổ sung ít nhất 2 lít nước một ngày để thúc đẩy chiều cao phát triển. Nhưng như vậy vẫn chưa đủ bạn đừng quên cung cấp canxi cho cơ thể, cách đơn giản mà cơ thể có thể dễ dàng hấp thụ đó chính là sữa. Sữa luôn được biết đến với hàm lượng canxi cao giúp làm khung xương chắc khỏe và phát triển.

3 Bí Quyết Giúp Bạn Cao Thêm Vài Cm Dù Đã Qua Tuổi 18

Nếu muốn tăng thêm từ 4 – 8cm sau tuổi 18 thì bạn nên uống đủ từ 2 cốc sữa trở lên mỗi ngày. Bạn cũng có thể dùng các sản phẩm thay thế sữa và lợi cho tiêu hóa như sữa chua, phomai, bơ, kem,..

3. Tắm nắng

Chắc bà mẹ nào cũng thường đưa trẻ sơ sinh tắm sáng, điều này hoàn toàn rất khoa học, vì ánh nắng sớm không chỉ chứa một lượng vitamin D khổng lồ, mà đây còn là loại dưỡng chất giúp xương phát triển vượt trội, chắc khỏe và làm tăng mật độ xương. Đừng quên dành từ 20 phút trở lên mỗi ngày để hấp thụ nắng sớm hoặc chiều để cải thiện chiều cao ở tuổi dậy thì nhé.

3 Bí Quyết Giúp Bạn Cao Thêm Vài Cm Dù Đã Qua Tuổi 18

Nên nhớ đừng dại mà tắm nắng vào ban trưa nếu không muốn làn da của bạn bị hủy hoại bởi tia cực tím. Bên cạnh đó bạn có thể hấp thụ vitamin D trực tiếp từ thức ăn như sữa, phomai, trứng và một số loại trái cây cam, bơ, sữa đậu nành.

Chúc bạn thành công!

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Scroll To Top