Trang Chủ / Cách Tăng Chiều Cao / 6 Chế Độ Tập Luyện Giúp Bạn Tăng Vọt Chiều Cao Một Cách Nhanh Chóng

6 Chế Độ Tập Luyện Giúp Bạn Tăng Vọt Chiều Cao Một Cách Nhanh Chóng

Sở hữu thân hình cân đối, một chiều cao lý tưởng là điều mong mỏi của đa số các chị em phụ nữ. Nhưng nếu quá “nấm lùn” thì bạn cũng đừng lo, vì vẫn còn có cách cho bạn khắc phục với thời gian rất “thần tốc” nè!

1. Bơi lội

6 Chế Độ Tập Luyện Giúp Bạn Tăng Vọt Chiều Cao Một Cách Nhanh Chóng

Bơi lội đứng đầu danh sách các bài tập giúp bạn tăng chiều cao nhanh nhất. Khi bạn vận động trong nước, các khớp xương của bạn trở nên linh động hơn, và việc này chính là hoạt động giúp thúc đẩy chiều cao dễ dàng và hiệu quả nhất.

2. Nhảy dây

6 Chế Độ Tập Luyện Giúp Bạn Tăng Vọt Chiều Cao Một Cách Nhanh Chóng

Bạn có thể nhảy dây, chơi bóng rổ, hoặc chỉ cần nhảy tại chỗ cũng rất tốt vì các bài tập này sẽ giúp tăng cường xương và cơ bắp, từ đó thúc đẩy cơ thể phát triển chiều cao nhanh hơn.

3. Tập với tư thế rắn hổ mang

6 Chế Độ Tập Luyện Giúp Bạn Tăng Vọt Chiều Cao Một Cách Nhanh Chóng

Ngoài việc giúp cho phần cột sống linh hoạt, dẻo dai hơn, bài tập theo tư thế như rắng hổ mang này cũng giúp kéo dài lưng, bụng, hông và mông. Kiên trì tập luyện tư thế này sẽ giúp bạn tăng thêm chiều cao đáng kể đấy! Đây cũng là cách giúp trẻ tăng chiều cao khi lên 10 tuổi để xương của trẻ bắt đầu phát triển tốt và chắc khoẻ hơn.

4. Đứng bằng vai

6 Chế Độ Tập Luyện Giúp Bạn Tăng Vọt Chiều Cao Một Cách Nhanh Chóng

Với bài tập này, bạn cần đưa đôi chân mình lên trên càng cao càng tốt. Nhưng điều quan trọng là bạn phải giữ cho cơ thể ở đúng vị trí, chân duỗi thẳng.

5. Treo người trên xà

6 Chế Độ Tập Luyện Giúp Bạn Tăng Vọt Chiều Cao Một Cách Nhanh Chóng

Đây là một bài tập tương đối dễ thực hiện vì bạn chỉ cần treo người trên thanh xà và giữ nguyên tư thế ấy càng lâu càng tốt. Bài tập này không chỉ giúp tăng chiều cao mà còn giúp tăng cường các cơ xương sống và bụng rất tốt.

6. Đạp xe

6 Chế Độ Tập Luyện Giúp Bạn Tăng Vọt Chiều Cao Một Cách Nhanh Chóng

Để tăng chiều cao, đạp xe cũng là môn thể thao bạn cần chuyên tâm tập luyện. Khi đạp xe bạn cần chú ý điều chỉnh chỗ ngồi sao cho mũi chân bạn chạm vào bàn đạp vì như vậy chân bạn sẽ được kéo căng hết cỡ. Lưu ý, bạn không nên để yên xe và bàn đạp ở khoảng cách quá xa vì như thế sẽ ảnh hưởng không tốt đến xương khớp của bạn.

Hi vọng, với những bài tập đơn giản này, bạn sẽ nhanh cóng có được “vóc dáng người mẫu” mà bạn đã mơ ước bấy lâu nay!

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Scroll To Top