Trang Chủ / Cách Giảm Mỡ Bụng / Mãi Vẫn Không Thể Giảm Cân Được Chỉ Vì 5 Loại Thực Phẩm Dư Chất Béo Bạn Ăn Hằng Ngày

Mãi Vẫn Không Thể Giảm Cân Được Chỉ Vì 5 Loại Thực Phẩm Dư Chất Béo Bạn Ăn Hằng Ngày

Nhiều bạn gái luôn chắc chắc rằng mình không ăn nhiều thịt, ít ăn vặt, chỉ thích ăn hoa quả nhưng vẫn mãi không thể giảm được cân. Và đây là lý do.

1. Sầu riêng

Mãi Vẫn Không Thể Giảm Cân Được Chỉ Vì 5 Loại Thực Phẩm Dư Chất Béo Bạn Ăn Hằng Ngày

Nhiều người rất mê sầu riêng, nhất là ở miền nam và thường xuyên ăn loại quả này hàng này mà không biết rằng sầu riêng cung cấp lượng chất béo cao ngất ngưởng. Sự thật là lượng chất béo cớ trong một quả sầu riêng bằng lượng chất béo chứa từ 3 con gà cộng lại.

2. Váng đậu

Mãi Vẫn Không Thể Giảm Cân Được Chỉ Vì 5 Loại Thực Phẩm Dư Chất Béo Bạn Ăn Hằng Ngày

Nhiều người nghĩ rằng, váng đậu là một món ăn chay nên không chứa chất béo nhiều và ăn váng đậu chắc chắn sẽ không tăng cân. Sự thật là váng đậu là thực phẩm chứa lượng chất béo rất cao, gây tăng cân cho cơ thể. Chất béo trong váng đậu chủ yếu là chất béo không bão hòa, khó tiêu hóa và với và váng đậu cũng chứa lượng đạm tương đối cao. Những người muốn giảm cân tuyệt đối không nên ăn váng đậu.

Tham khảo thêm những loại trái cây giúp bạn kiểm soát cân nặng hiệu quả để giúp vừa đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể mà vừa giúp giảm cân hiệu quả.

3. Dừa

Mãi Vẫn Không Thể Giảm Cân Được Chỉ Vì 5 Loại Thực Phẩm Dư Chất Béo Bạn Ăn Hằng Ngày

Vì hương vị bùi béo, nhiều chị em rất mê phần cùi dừa và các sản phẩm bánh, kẹo làm từ cùi dừa. Sự thật là hàm lượng chất béo trong cùi dừa rất cao. Trong cùi dừa, lượng chất béo chiếm đến 35%. Và với mỗi 100gram cùi dừa có chứa 241 calo, tương đương 2.1 bát gạo.

4. Quả bơ

Mãi Vẫn Không Thể Giảm Cân Được Chỉ Vì 5 Loại Thực Phẩm Dư Chất Béo Bạn Ăn Hằng Ngày

Nhiều người cũng coi đây là loại hoa quả giúp giảm cân, ăn nhiều mà không sợ béo nên đã nhanh chóng kết thân với loại quả này mà không biết được rằng bơ có hàm lượng chất béo cao hơn cả thịt đấy. Bạn có thể ăn bơ nhưng không nên ăn thường xuyên vì dễ gây tăng cân. Những người mắc bệnh thận nên hạn chế ăn loại quả này. Vì vậy mà bạn cần phải biết các thực phẩm có lợi cho việc ăn kiêng để giảm cân hiệu quả nhé.

5. Khoai tây

Mãi Vẫn Không Thể Giảm Cân Được Chỉ Vì 5 Loại Thực Phẩm Dư Chất Béo Bạn Ăn Hằng NgàyKhoai tây chiên quả là món khoái khẩu của nhiều bạn gái. Tuy nhiên, khoai tây là thực phẩm chứa lượng chất béo cao lên tới 17,2%. Nếu trong bữa ăn của bạn có chứa khoai tây, bạn hãy ăn ít cơm hơn. Bạn nên tránh kết hợp các món ăn chứa nhiều calo như: khoai tây- gà- cơm, khoai tây hầm thịt bò- bánh mì, khoai tây- sườn- cơm.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Scroll To Top