Trang Chủ / Cách Giảm Mỡ Bụng / Bí Quyết Để Có Một Thân Hình Thon Gọn Với Bữa Ăn Hằng Ngày

Bí Quyết Để Có Một Thân Hình Thon Gọn Với Bữa Ăn Hằng Ngày

Tự vào bếp chuẩn bị bữa ăn không những giúp bạn tiết kiệm chi phí mà còn là một trong những cách tốt nhất giúp giảm cân và duy trì cân nặng hiệu quả. Để chuẩn bị cho bản thân và gia đình những món ăn lành mạnh, bạn nên tham khảo và tránh những lỗi sau.

1. Chế biến món ăn có cả chất bột đường và chất béo

Để có sức khỏe bạn vẫn cần có chất béo và tinh bột trong chế độ ăn. Tuy nhiên, việc kết hợp cả hai trong một bữa ăn không phải là ý tưởng tốt bởi mục tiêu giảm cân của bạn sẽ bị thay đổi thành tăng cân nếu bạn chế biến món salad khoai lang nhưng lại phủ đầy dầu ô liu lên nó.

Bí Quyết Để Có Một Thân Hình Thon Gọn Với Bữa Ăn Hằng Ngày

Nếu bạn cần ăn một loại thực phẩm giàu tinh bột, ngũ cốc, các loại đậu hoặc bất cứ sản phẩm nào tương tự, hãy chú ý không sử dụng nhiều hơn hai hoặc ba muỗng cà phê chất béo.

2. Thực hiện công thức nấu ăn không chất béo

Miễn là bạn không ăn chất béo cùng với carbohydrate, chất béo trong chế độ ăn uống là một cách tuyệt vời để thúc đẩy sự trao đổi chất trong cơ thể bạn.

>>> Cách tăng chiều cao ở tuổi 16 cho cả nam và nữ

Bí Quyết Để Có Một Thân Hình Thon Gọn Với Bữa Ăn Hằng Ngày

Bạn chỉ cần kiên trì với chế độ ăn uống điều độ và hãy tìm các công thức nấu ăn thân thiện thay vì các công thức nấu ăn có nhiều chất béo để không bị mắc phải sai lầm không đáng có trong khi nấu ăn.

3. Chọn sai loại dầu ăn

Các loại dầu thực vật có giá thành rẻ nên hay được mọi người chọn mua, tuy nhiên các loại dầu này có tính a xít tự nhiên và khi được đun nóng ở nhiệt độ cao kết hợp với các thực phẩm lại khiến bạn tăng cân nhanh chóng cho dù các nhà sản xuất đều khẳng định không có vấn đề gì.

Bí Quyết Để Có Một Thân Hình Thon Gọn Với Bữa Ăn Hằng Ngày

Dầu thực vật không phải là sự lựa chọn tốt đối với thực phẩm chiên rán và đun nóng ở nhiệt độ cao. Dầu dừa và dầu ô liu là lựa chọn tốt nếu bạn biết cách sử dụng và trong một liều lượng cho phép.

4. Dùng quá nhiều dầu

Chất béo có lợi có thể hỗ trợ việc bạn giảm cân, nhưng sử dụng quá nhiều dầu cũng sẽ khiến bạn tăng cân nhanh chóng vì một muỗng canh dầu cung cấp đến 125 calo. Khi nấu ăn, chỉ nên sử dụng một lượng dầu ăn đủ để làm món ăn.

Chúc bạn giảm cân thành công!

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Scroll To Top