Trang Chủ / Thực Đơn Giảm Cân / Bạn Muốn Giảm Cân Bằng Cà Phê Hiệu Quả Hãy Bỏ Túi Các Lưu Ý Sau

Bạn Muốn Giảm Cân Bằng Cà Phê Hiệu Quả Hãy Bỏ Túi Các Lưu Ý Sau

Cà phê không chỉ là một thực phẩm hữu ích cho sức khỏe, là một loại đồ uống giúp tinh thần tỉnh táo, mà nó còn là thực phẩm giảm cân hiệu quả cho chị em phụ nữ. Nếu bạn đang có ý định muốn sử dụng cà phê để giảm cân hãy lưu ý 4 vấn đề sau nhé.

1. Dùng cà phê sau bữa ăn sáng

Nhiều chị e thường bỏ bữa sáng và bắt đầu một ngày mới bằng 1 tách cà phê, thật sự đây là một quan niệm sai lầm và gây ra nhiều nguy hiểm cho sức khỏe. Điều này vừa khiến dễ đau dạ dày, vừa không cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể. Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên bạn nên uống cà phê sau bữa ăn 30 phút nếu không muốn bệnh dạ dày càng ngày càng nặng.

2. Uống cà phê nguyên chất

Khâu pha chế cà phê đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Bạn nên biết rằng cà phê nguyên chất chứa rất ít calo và rất tốt để giảm cân nhưng nếu bạn kết hợp nó với đường hay sữa sẽ không những không hỗ trợ giảm cân mà còn biến tách cà phê thành một loại thức uống giàu năng lượng. Và tất nhiên không nên sử dụng cà phê pha sẵn, một tách cà phê pha sẵn bao gồm: đường, sữa, kem có khoảng 300 kcal không khác gì một thanh kẹo ngọt khiến bạn không thể kiểm soát năng lượng.

Không dùng cà phê nhiều sữa, kem, đường để giảm cân.

3. Tập thể dục sau khi uống cà phê

Nhiều nghiên cứu cho thấy chất cafein giúp tăng hứng phấn và tỉnh táo, qua đó làm tăng hoạt động cơ thể giúp bạn tập luyện một cách tích cực và tập trung hơn. Bạn nên tập thể dục sau 30 phút uống cà phê. Bạn nên áp dụng thêm chế độ ăn hợp lý để phối hợp với cà phê để tăng hiệu quả giảm cân và không gây phản tác dụng.

4. Tiêu thụ một cách điều độ

Việc tiêu thụ cà phê điều độ là yếu tố quan trọng trong kế hoạch giảm cân. Uống quá ít sẽ không đạt được hiệu quả mong muốn, nhưng uống quá nhiều có thể dẫn đến sự căng thẳng và mất ngủ, từ đó bạn sẽ có khuynh hướng ăn nhiều hơn. Chỉ nên uống 1-2 ly/ ngày và dùng ở mức thấp hơn 500-600mg cafein mỗi ngày. Bạn cũng cần lưu ý không nên uống cà phê trước khi đi ngủ. Đồng thời, bạn cần uống thêm nhiều nước.

Chúc bạn giảm cân thành công!

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Scroll To Top