Trang Chủ / Cách Giảm Mỡ Bụng / Bạn Gái Giảm Cân Một Cách Bất Ngờ Dù Chỉ Làm 5 Điều Này Trước Khi Ngủ

Bạn Gái Giảm Cân Một Cách Bất Ngờ Dù Chỉ Làm 5 Điều Này Trước Khi Ngủ

Vóc dáng thon thả hoàn hảo luôn là mong ước của mọi cô gái nhưng chế độ ăn kiêng khổ cực và tập luyện vất vả luôn là chướng ngại khiến chúng ta dễ nản lòng.

Bỏ túi ngay những mẹo nhỏ dưới đây để giảm cân thật dễ ngay trong khi ngủ nhé!

1. Ăn thực phẩm giàu chất đạm trước khi đi ngủ

Người bổ sung ít nhất 30 gram protein trước khi đi ngủ sẽ phải tiêu tốn nhiều năng lượng hơn so trong khi ngủ so với những người không ăn gì trước khi đi ngủ. Ngoài ra, chất đạm có thể giúp bạn tăng cường cơ bắp săn chắc ngay trong đêm, vì vậy, bạn nên ăn vặt bằng những thực phẩm giàu chất đạm trước khi đi ngủ.

2. Tắt hết điện khi ngủ

Nhiều người có thói quen sử dụng đèn ngủ vào ban đêm nhưng thực tế, điều này không hề tốt cho giấc ngủ cũng như sức khỏe của bạn.

Nhiều nghiên cứu đã cho thấy người không sử dụng đèn ngủ giảm nguy cơ béo phì tới 21%. Giải thích cho điều này là do khi ngủ trong bóng tối hoàn toàn, cơ thể sẽ sản sinh ra hormone melatonin, giúp ngủ ngon và hỗ trợ đốt cháy chất béo, mỡ thừa.

Có một điều thú vị đó là mỗi buổi sáng bạn hãy thức dậy sớm khoảng 30 phút để đi dạo và vận động nhẹ nhàng 1 chút sẽ có tác dụng giảm cân vô cùng hiệu quả. Cùng tham khảo phương pháp giảm cân nhẹ nhàng nhưng mang lại hiệu quả tuyệt vời nhé!

3. Ngủ ở nhiệt độ mát

Ngủ trong phòng có nhiệt độ thấp sẽ khiến cơ thể khởi động cơ chế đốt cháy chất béo để sinh nhiệt và điều hòa thân nhiệt. Từ đó khiến cân nặng giảm đi nhanh chóng.

4. Không sử dụng thiết bị điện tử trước khi ngủ

Sử dụng các thiết bị điện tử trước khi ngủ sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến thần kinh, khiến bạn khó ngủ, ngủ không ngon giấc hay thậm chí là mất ngủ. Điều này làm tăng nồng độ của hormone gây căng thẳng: cortisol. Nó ảnh hưởng tiêu cực đến các vi khuẩn trong đường ruột, làm chậm quá trình trao đổi chất, khiến cân nặng không những không giảm mà còn có nguy cơ tăng lên.

5. Tập thở bằng bụng trước khi ngủ

Tập thở bằng bụng là một trong những điều rất căn bản trong bộ môn yoga. Tập thở bằng bụng khoảng 30 phút trước khi ngủ tác động đến các cơ hoành của vùng bụng, vừa kích thích đốt cháy năng lượng dư thừa giúp giảm cân vừa khiến bạn ngủ ngon giấc hơn. Chăm chỉ tập thở bằng bụng không chỉ giảm cân hiệu quả mà còn giúp bạn có được vòng eo con kiến săn chắc nữa đấy.

Chúc bạn thành công!

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Scroll To Top