Trang Chủ / Thực Đơn Giảm Cân / Thực Đơn Giảm Cân Nhẹ Nhàng 3-4 Kg Trong Một Tuần

Thực Đơn Giảm Cân Nhẹ Nhàng 3-4 Kg Trong Một Tuần

Bí quyết giảm cân nhanh trong một tuần với thực đơn giảm cân sau được các nhà khoa học Nhật Bản chứng minh là hiệu quả. Với phương pháp này, bạn không cần phải nhịn ăn, cũng không tốn nhiều sức tập luyện, vẫn cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể, mà vẫn giảm được số cân đáng kể trong thời gian ngắn. Từ đó, chị em sẽ nhanh chóng có được thân hình, thon thả quyến rũ.

Hãy bắt tay vào áp dụng thực đơn giảm cân ngay sau đây nếu bạn muốn nhanh chóng sở hữu eo thon, dáng chuẩn.

thuc-don-giam-can-nhe-nhang-3-4-kg-t

Muốn giảm cân thành công, trong thực đơn giảm cân này bạn chủ yếu ăn chất đạm, ăn rất ít chất béo và bột đường nhé. Mỗi buổi sáng, uống một tách cà phê đen sẽ làm cho tinh thần chúng ta thoải mái hơn, bắt đầu một ngày làm việc hiệu quả hơn. Caffeine trong cà phê giúp axit béo trong máu chuyển hóa thành các năng lượng dễ tiêu thụ. Do vậy cà phê có thể thúc đẩy đốt cháy chất béo trong cơ thể. Caffeine còn có tác dụng lợi tiểu và thải lọc bớt độc tố khỏi cơ thể. Nên uống cà phê đen nguyên chất, không nên cho đường và sữa vì điều này sẽ khiến bạn béo lên đấy.

Bây giờ bắt tay vào thực hiện thôi nào!

Ngày 1

thuc-don-giam-can-nhe-nhang-3-4-kg-trong-mot-tuan-2

Bữa sáng: 1 cốc cà phê đen nguyên chất

Bữa trưa: 2 quả trứng luộc, salad bắp cải tươi với dầu thực vật, cà chua sống và nước ép cà chua

Bữa tối: 200g cá rán hoặc luộc, salad bắp cải tươi

Ngày 2

thuc-don-giam-can-nhe-nhang-3-4-kg-trong-mot-tuan-3

Bữa sáng: cà phê đen với một lát nhỏ bánh bích quy (tốt hơn là bánh gạo lức)

Bữa trưa: cá luộc hoặc rán, salad bắp cải tươi

Bữa tối: 200g thịt bò luộc, một cốc nấm sữa kem không béo

Ngày 3

thuc-don-giam-can-nhe-nhang-3-4-kg-trong-mot-tuan-4

Bữa sáng: cà phê đen

Bữa trưa: 1 quả trứng, salad gồm 3 củ cà rốt luộc trộn với dầu thực vật

Bữa tối: 2 quả táo tây

Ngày 4

thuc-don-giam-can-nhe-nhang-3-4-kg-trong-mot-tuan-5

Bữa sáng: cà phê

Bữa trưa: rau mùi trộn dầu, 2 quả táo tây

Bữa tối: 2 quả trứng luộc chín và 200g thịt bò hấp, salad bắp cải tươi trộn dầu ăn

Ngày 5

thuc-don-giam-can-nhe-nhang-3-4-kg-trong-mot-tuan-6

Bữa sáng: salad cà rốt trộn nước chanh.

Bữa trưa: 500g cá luộc hoặc rán, một cốc nước ép cà chua.

Bữa tối: 200g cá, salad bắp cải tươi với dầu ăn.

Ngày 6

thuc-don-giam-can-nhe-nhang-3-4-kg-trong-mot-tuan-7

Bữa sáng: cà phê đen

Bữa trưa: 500g thịt gà luộc, Salad bắp cải và cà rốt tươi

Bữa tối: 2 quả trứng luộc chín, salad cà rốt sống trộn dầu ăn

Ngày 7

thuc-don-giam-can-nhe-nhang-3-4-kg-trong-mot-tuan-8

Bữa sáng: Trà đen

Bữa trưa: 200g thịt bò luộc, 2 quả táo.

Bữa tối: Bạn có thể chọn bất kỳ một bữa tối nào trong các ngày đã nêu, trừ bữa tối của ngày thứ ba.

Sau khi kết thúc chế độ ăn kiêng, bạn tăng từ từ số lượng thực phẩm trong từng bữa ăn, và dần đưa muối trở lại khẩu phần ăn.

Những điều cần lưu ý khi thực hiện chế độ ăn kiêng này:

– Hoàn toàn không sử dụng đường, muối, các sản phẩm có tinh bột, nước có ga.

– Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày

– Không áp dụng cho phụ nữ đang mang thai và đang cho con bú, những người bị dạ dày, tim mạch.

Chúc bạn thành công và đừng quên ủng hộ thucphamlamdep.edu.vn nhé!

Tham khảo bestie.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*

Scroll To Top