Trang Chủ / Cách Giảm Mỡ Bụng / Bí Quyết Giảm Mỡ Bụng Với Trà Xanh Và Nước Chanh

Bí Quyết Giảm Mỡ Bụng Với Trà Xanh Và Nước Chanh

Lớp mỡ bụng làm không ít chị em cảm thấy khó chịu, bối rối. Làm sao để đánh tan chúng nhanh chóng, hiệu quả mà vẫn đảm bảo an toàn? Hãy tạm quên đi những liệu pháp spa đắt tiền hay những phương pháp giảm cân phức tạp, những bí quyết đơn giản với trà xanh dưới đây sẽ giúp bạn có được vóc dáng thon gọn nhất nhé.

Vì sao trà xanh giúp giảm mỡ bụng?

Bí Quyết Giảm Mỡ Bụng Với Trà Xanh Và Nước Chanh

Trà xanh là một trong những thức uống quen thuộc được con người sử dụng từ cách đây rất đời. Không chỉ giúp giải khát, sử dụng trà xanh hàng ngày còn giúp chống oxi hóa, tăng cường sức khỏe và đặc biệt là giảm mỡ bụng hiệu quả nữa đấy nhé.

Vậy vì sao trà xanh giúp làm giảm mỡ bụng? trong trà xanh có chứa thành phần đặc biệt là catechin và tinh chất EGCG có tác dụng giúp chuyển hoá chất béo, làm giảm nồng độ chất béo trong máu như triglyceride, cholesterol, giảm tích tụ mỡ ở gan và ở các bộ phận khác của cơ thể.

Bí quyết giảm cân từ trà xanh được người Nhật tin dùng và ngay này đã được áp dụng trên toàn thế giới.

Với cơ chế vừa giúp bạn giảm nạp năng lượng vào cơ thể, vừa giúp đốt cháy mỡ thừa, trà xanh và chanh giúp bạngiảm mỡ bụng một cách hiệu quả.

Phương pháp giảm cân với trà xanh và chanh sẽ làm tăng khả năng đốt cháy mỡ thừa, giúp bạn lấy lại vóc dáng hoàn hảo.

Cách giảm béo bụng bằng trà xanh và chanh: 

Bí Quyết Giảm Mỡ Bụng Với Trà Xanh Và Nước Chanh

Nguyên liệu:

1 quả chanh tươi

Lá trà xanh tươi

Cách làm:

Bí Quyết Giảm Mỡ Bụng Với Trà Xanh Và Nước Chanh

– Lá trà xanh tươi rửa sạch, để ráo nước. Bạn nên chọn những lá nhỏ sẽ thơm hơn.

– Chanh bổ làm đôi hoặc cắt lát.

– Cho lá trà xanh và ly hoặc ấm, thêm chút muối tinh, thêm chút muối tinh rồi chế nước sôi vào, đổ nước đầu đi.

– Đun cho nước sôi vào rồi gạn lấy nước và bỏ bã. Vắt nửa quả chanh tươi vào ly trà ấm, có thể cho thêm một vài viên đá cho dễ uống.

Vậy là chúng ta đã có thêm thức uống hấp dẫn cho thực đơn giảm cân của mình đấy nhé.

Lưu ý: chỉ nên uống trà xanh và chanh sau bữa ăn để tránh cồn cào ruột, ảnh hưởng đến dạ dày.

Chúc bạn thành công với bí quyết giảm cân đơn giản này nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Scroll To Top