Trang Chủ / BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP / Những Thói Quen Ăn Uống Ảnh Hưởng Đến Vòng eo

Những Thói Quen Ăn Uống Ảnh Hưởng Đến Vòng eo

Vòng eo thon gọn, gợi cảm là mơ ước của tất cả các bạn gái, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chăm sóc để giữ gìn vóc dáng cho mình. Những thói quen tưởng chừng như vô hại lại âm thầm hủy hoại thân hình mơ ước của bạn đấy nhé. Nếu bạn không tin, hãy xem mình có đang mắc phải những thói quen xấu trong ăn uống dưới đây không nhé.

Ăn khuya

Những Thói Quen Ăn Uống Ảnh Hưởng Đến Vòng eo

Không ít người mắc phải thói quen này, đừng nghĩ rằng chỉ nhấm nháp một chút đồ ăn vặt khi xem phim hay lướt web vào ban đêm sẽ không có ảnh hưởng gì nhé chính thói quen này là thủ phạm gây tăng cân cho bạn đấy. Ăn khuya làm cho lượng thức ăn không được tiêu hóa hết, gây tích lũy trong dạ dày dẫn đến hiện tượng đầy hơi, khó tiêu. Lớp mỡ thừa cũng vì thế mà tích tụ nhiều hơn trong cơ thể, dẫn đền việc vòng 2 “phì” ra nhanh chóng.

Ngủ ít:

Ngủ cũng có khả năng đốt cháy năng lượng chính vì thế hãy đảm bảo cho mình có giấc ngủ sâu và thật ngon mỗi ngày bạn nhé. Giấc ngủ sẽ giúp bạn quên đi cơn đói, tránh được tình trạng ăn khuya và còn chăm sóc da hiệu quả. Vậy nên nếu bạn có thói quen thức khuya, hãy từ bỏ ngay nhé.

Uống nhiều đồ có ga

Những Thói Quen Ăn Uống Ảnh Hưởng Đến Vòng eo

Nhiều người nghĩ rằng uống nước có gas sẽ giúp bạn dễ tiêu hơn nên sẽ có tác dụng giảm béo, tuy nhiên lượng đường và năng lượng bên trong các loại thức uống này cũng không hề nhỏ, dẫn đến việc tăng cân khó kiểm soát. Theo các nhà nghiên cứu, uống 1-2 lon soda mỗi ngày có thể gây béo bụng nhanh gấp 5 lần so với những người uống vừa đủ trong tuần.

Vậy nên để giảm cân hiệu quả, hãy hạn chế các loại thức uống này bạn nhé.

Ăn thực phẩm chứa chất béo

Tất nhiên bạn hiểu điều này đúng không nào, thực phẩm chứa chất béo là nguyên nhân chính làm bạn tăng cân, tuy nhiên không phải ai cũng kiếm chế được mình trước những món ăn hấp dẫn đó. Vậy nên lời khuyên cho bạn đó là hãy thay thế nhóm thực phẩm có nguồn gốc mỡ động vật bằng thực vật như dầu mè, dầu lạc, dầu hướng dương…

Cung cấp đủ chất đạm

Những Thói Quen Ăn Uống Ảnh Hưởng Đến Vòng eo

Bằng cách tăng cường protein trong khẩu phần ăn, bạn có thể cân bằng được lượng đường trong máu  bằng cách giảm mức insulin để thúc đẩy tốc độ trao đổi chất nhanh hơn. Để tăng lượng protein trong bữa ăn hàng ngày, bạn nên xem xét các thực phẩm như phô mai, sò, gà tây, thịt gà không da, cá hồi và trứng. Đây là những lựa chọn tốt nhất cho bạn bởi vì chúng chứa lượng chất béo thấp và protein cao

Sử dụng đĩa đựng thức ăn lớn

Thói quen không lựa chọn dụng cụ ăn uống cũng âm thầm tác động đến vóc dáng của bạn. Nếu bạn chọn chén và đĩa đựng thức ăn quá lớn sẽ làm bạn nghĩ rằng mình cũng chỉ ăn “1 đĩa” hãy “1 chén” thôi đúng không, tuy nhiên 1 chén lớn sẽ nạp vào cơ thể nhiều năng lượng hơn rất nhiều đấy. vậy nên bí quyết giảm cân đơn giản cho bạn đó chính là lựa chọn đồ đựng thức ăn nhỏ hơn nhé.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Scroll To Top