Trang Chủ / BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP / Bí Quyết Giảm Cân Của Người Nhật

Bí Quyết Giảm Cân Của Người Nhật

Cùng khám phá công thức giảm cân của phụ nữ Nhật để có được những bí quyết giảm cân nhanh chóng, an toàn nhất nhé. 3 Công thức ăn kiêng dưới đây không quá xa lạ nhưng nếu áp dụng đúng cách thì vòng eo thon gọn sẽ không còn là mơ ước xa vời nữa đâu bạn nhé.

Giảm béo bằng cà rốt và trứng gà

Bí Quyết Giảm Cân Của Người Nhật

Cà rốt và trứng gà là 2 nguyên liệu vô cùng quen thuộc với chị em, không chỉ là nguyên liệu làm trắng da, chúng ta còn mang đến cho chúng ta nhiều món ngon giảm cân đấy. Cà rốt có nhiều chất xơ sẽ tạo cảm giác no nhanh chóng, trong khi trứng  gà lại giàu protein, không chứa chất béo giúp chúng ta không sợ tăng cân khi sử dụng.

Để áp dụng công thức trên, chị em chuyển thực đơn giảm cân bữa tối hàng ngày sang dùng cà rốt và ức gà, mỗi bữa khoảng 1 – 2 củ cà rốt ăn sống hoặc đem luộc; còn lượng ức gà và cách chế biến thì tuỳ theo sức ăn và khẩu vị của mỗi người (có thể luộc, rán, nướng…).

Giảm béo bằng chuối tiêu và nước lọc

Bí Quyết Giảm Cân Của Người Nhật

Công thức đơn giản này được phụ nữ Nhật áp dụng rất thành công, ăn chuối hàng ngày rất tốt cho cơ thể, mọi lứa tuổi đều có thể áp dụng phương pháp này.

Để thực hiện công thức này, chị em phải nhịn bữa sáng hàng ngày để chuyển sang thay bằng ăn 2 – 3 quả chuối và uống nhiều cốc nước lọc.

Khi chất xơ của chuối gặp nước lọc sẽ nở ra và giúp “tẩy rửa ruột”, thanh lọc chất béo gây tắc nghẽn mạch máu. Sau đó, trước khi đi ngủ khoảng 4 tiếng đồng hồ, chị em cố gắng không ăn gì mà chỉ được ăn chuối và uống nước lọc. Trong ngày, nếu cảm thấy đói, chị em nên dùng chuối thay cho các bánh trái khác.

Giảm béo bằng rau bắp cải

Bí Quyết Giảm Cân Của Người Nhật

Bắp cải cũng là một trong những thực phẩm được lựa chọn cho kế hoạch giảm cân nhanh của người Nhật.

Chúng ta có thể chế biến nhiều món ngon giảm cân từ bắp cái như luộc, xào và đặc biệt là món gỏi hấp dẫn, lạ miệng được rất nhiều người yêu thích.

Bắp cải là loại rau có nhiều chất xơ, ăn vào sẽ cảm thấy nặng bụng nên chị em hầu như không muốn ăn thêm nhiều thức ăn nữa. Nếu kiên trì áp dụng công thức này thì dù chị em không muốn thì cơ thể vẫn cứ giảm cân.

Bên cạnh chế độ ăn kiêng, chị em đừng quên những bài tập thể dục giảm cân hàng ngày để có được kết quả nhanh chóng hơn nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Scroll To Top