Trang Chủ / BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP / Xóa Tan Nỗi Lo Béo Bụng Cho Dân Văn Phòng

Xóa Tan Nỗi Lo Béo Bụng Cho Dân Văn Phòng

Béo bụng luôn là nỗi ám ảnh của các chị em phụ nữ nhất là các chị em làm công việc văn phòng. Do nhu cầu công việc phải ngồi lâu một chỗ, ít di chuyển khiến không ít người mắc phải béo bụng. Vì vậy làm thế nào để giảm béo bụng trong khoảng thời gian nhanh nhất để lấy lại được thân hình gọn gàng và cân đối?

Ngồi làm việc hơn 8 tiếng một ngày tại văn phòng khá đơn điệu với bàn giấy, máy vi tính, cường độ công việc cao nhưng ít vận động khiến dân văn phòng bị áp lực đè nặng và dẫn đến nguy cơ tích mỡ tại vòng bụng. Hơn nữa, thói quen ăn vặt, tranh thủ ăn tại công ty trong giờ nghỉ trưa cũng là những yếu tố quan trọng khiến tình trạng thừa cân, béo phì ngày càng nghiêm trọng hơn.

xoa-tan-noi-lo-beo-bung-cho-dan-van-phong

Dưới đây là những cách giảm mỡ bụng hiệu quả mà chúng tôi muốn chia sẻ cho các chị em để có được một thân hình thon gọn cân đối và luôn quyến rũ trước các đấng mày râu.

Đi nhanh

Các chuyên gia nói rằng những người có thói quen đi bộ nhanh mặc dù là ít lần trong một tuần sẽ tiêu hao được số năng lượng nhiều hơn những người tập luyện bền bỉ nhưng tốc độ chậm. Chỉ cần tốc độ đi bộ nhanh hơn một chút là chúng ta có thể làm giảm 1/4 nhiệt lượng.

Massage

massage-tay

Bạn chà hai tay với nhau mạnh trong 15 giây, sau đó thì dùng tay xoa bụng. Xoa theo vòng tròn trong 1 phút. Thời điểm tốt nhất để thực hiện động tác này là sau khi ăn. Các thời gian khác như khi ngủ dậy và trước khi đi ngủ cũng rất tốt để bạn thực hiện điều này. Sức nóng từ bàn tay bạn sẽ đánh tan các chất béo tích trữ ở vùng bụng khi thực hiện bài tập này đều đặn. Xoa bụng vòng tròn cũng giúp tiêu hoá tốt hơn và giúp cơ thể bớt tích mỡ bụng.

Hít bụng

Cách tốt nhất là tập hít bụng nhiều lần. Bài hít bụng là một bài đơn giản. Bạn chỉ cần hít vào cho bụng hóp lại rồi giữ khoảng 5 nhịp đếm. Cứ thế lặp lại.

Ăn nhiều bữa trong ngày

cach-giam-can-hieu-qua-ma-khong-ton-tien

Đầu tiên hãy tạo cho mình một tâm lý thật thoải mái, ko nên quá hồi hộp và lo lắng, vì đây là thời điểm mà bạn cần giảm lượng thức ăn đưa vào cơ thể. Có thể chia thành 5-6 bữa ăn nhỏ trong ngày để khi vào bữa ăn chính bạn không còn cảm giác thèm ăn và ăn quá nhiều nữa.

Khuyến khích bạn có thể chế biến thực đơn giảm cân của riêng mình đến công ty thay vì ăn những bữa ăn ở ngoài.

Không được bỏ ăn sáng

Không cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể sau một giấc ngủ dài là nguyên nhân khiến bạn ngày một gầy yếu và không có sức sống chứ không phải là giảm mỡ thừa trên cơ thể. Bạn đừng nghĩ nếu bỏ ăn bữa sáng thì bụng mình sẽ gọn hơn mà nó còn có tác dụng ngược lại đấy!

Ngủ sớm

ly-do-khien-phu-nu-khong-the-giam-can1

Ngủ không đủ giấc sẽ dẫn đến việc hormone cortisol gia tăng, mỡ bụng cũng theo đó mà tăng lên. Một nghiên cứu kéo dài 6 năm của các nhà khoa học Canada phát hiện có tới 30% những người trưởng thành bị béo lên nếu chỉ ngủ 5-6 giờ một ngày.

Thường xuyên uống trà xanh

Trà xanh có rất nhiều công dụng, ngoài việc làm đẹp da, chống ung thư, các nhà nghiên cứu còn phát hiện ra rằng trà xanh chính là bí quyết đốt cháy mỡ bụng.

Trà xanh có tác dụng đẩy nhanh quá trình trao đổi chất giúp tiêu hao năng lượng. Vì vậy, sau khi ăn nhiều chất béo, bạn nên uống một ly trà xanh để lượng mỡ nhanh chóng được giải phóng. Mỡ thừa tích tụ dưới da sẽ được đốt cháy dễ dàng hơn, từ đó giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn và nhẹ nhàng.

Nếu muốn hiệu quả nhanh hơn thì bạn nên kết hợ những gì mà chúng tôi chía sẻ trên kết hợ với các sản phẩm thuốc giảm cân từ Mỹ nhá! Chúc các bạn giảm cân thành công.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Scroll To Top