Trang Chủ / BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP / Cách Chống Lão Hoá Da

Cách Chống Lão Hoá Da

Sở hữu một làn da tươi trẻ, mịn màng luôn là mong ước của nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, làn da bạn có thể sẽ bị lão hóa bất cứ lúc nào nếu bạn không biết cách chăm sóc da đúng cách đặc biệt bạn bước  sang độ tuổi 30 da của chị em thường có dấu hiệu lão hóa

Tùy vào từng loại da bạn đang sở hữu mà bạn luôn có những cách chăm sóc hay chống lão hóa phù hợp nhất. Thông thường, chống lão hóa da đã rất cần thiết đối với người phụ nữ nhưng tìm một cách chống lão hóa da phù hợp và hiệu quả còn quan trọng hơn rất nhiều. Lão hóa có thể làm chậm lại nếu bạn biết chăm sóc.Sau đây là một số chia sẻ của thẩm mỹ viện dermaclinic về chăm sóc da lão hóa, làm đẹp da hiệu quả

cach-chong-lao-hoa-da

Củ quả màu cam: Theo nghiên cứu, những loại củ quả có màu cam chứa nhiều beta caroten. Đây là một trong những loại vitamin có tác dụng chống lại sự oxy hóa mô cơ thể, giúp hủy hoại các gốc tự do – thủ phạm làm lão hóa các tế bào của cơ thể hay góp phần làm rối loạn hoạt động của nhiều loại tế bào.beta caroten có nhiều trong cà rốt…

Các loại hải sản: Cá  và đa số các loại hải sản thường giàu iốt và kẽm. Chúng cũng cung cấp giàu omega 3 giúp máu khỏi đông cục và tránh những phản ứng viêm nhiễm trong cơ thể (như viêm khớp). Chất béo omega 3 cũng giúp cân bằng các chất béo trong thức ăn như bơ thực vật và một số loại dầu thực vật.
 Trai, hến còn giàu chất kẽm giúp duy trì hệ miễn dịch khỏe mạnh để chống lại bệnh tật. Theo khuyến cáo từ các chuyên gia dinh dưỡng thì mỗi người lớn nên dùng từ 3 – 4 lần cá biển hay hải sản/tuần.

cach-chong-lao-hoa-da-2

Vitamine E là chất chống oxy hóa hữu hiệu có tác dụng hữu hiệu trong trẻ hóa làn da, ngoài ra còn có tác dụng phòng ngừa bệnh tim mạch, giảm mệt mỏi, suy nhược. Những thực phẩm nguồn gốc thực vật giàu vitamine E gồm: đậu xanh (100g thu được 4 – 6mg), xà lách (100g thu được 3mg), lúa mì, ngô hạt, cà rốt… Đặc biệt, vitamine E có nhiều trong mầm của các loại hạt: giá đậu xanh, giá đậu tương, mầm hạt ngô (100g thu được 15-25mg), mầm lúa mì (25mg)… Vitamine E cũng có trong một số thực phẩm nguồn gốc động vật: trứng gà, thịt bò, cá mè….Bổ sung những thực phẩm giàu vitamin E trong bữa ăn sẽ cung cấp dinh dưỡng cho làn da và hạn chế tình trạng lão hóa da

>>> Xem thêm: Sản Phẩm Chống Lão Hoá Da

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Scroll To Top